Người đẹp gốc Phi Huỳnh Tiên khám phá lãnh Mỹ A

30/08/2017 18:11 GMT+7

Giữa lúc đang gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp gốc Phi Huỳnh Tiên bất ngờ tham gia show thời trang The Dreamers với vai trò nhà thiết kế.

Đây là đêm thời trang trình diễn 75 mẫu thiết kế làm từ lãnh Mỹ A do bốn nhà thiết kế gồm Hằng Nguyễn, Huỳnh Tiên, Nguyễn Minh Công và Juun Đăng Dũng đã thực hiện. Lãnh Mỹ A vốn là loại vải trứ danh vùng Tân Châu, An Giang và là nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước, thậm chí xuất sang Pháp, Hồng Kông… Tuy nhiên, loại vải này đang đứng trước nguy cơ mai một vì thiếu nguyên liệu và thợ thầy.
Nhận thấy điều đó sau chuyến đi thực tế ở An Giang vào tháng 7 vừa qua, 4 nhà thiết kế đã bắt tay thực hiện show diễn mang tên The Dreamers vào ngày 13.10 tới đây. Đêm diễn sẽ chia làm 3 phần gồm: Trang phục truyền thống, trang phục ứng dụng và trang phụ dạ hội. Điều thú vị là trong số 4 nhà thiết kế, ngoại trừ Nguyễn Minh Công - top 5 Project Runway Vietnam 2014 từng gây ấn tượng trong làng thời trang với những thiết kế sáng tạo, độc đáo thì những cái tên còn lại đều được khán giả biết đến với vai trò người đẹp, ca sĩ… như ca sĩ Juun Đăng Dũng, Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2016 Hằng Nguyễn, người đẹp Huỳnh Tiên.

Lý giải cho việc "chuyển hướng" bất ngờ khi đang là ứng viên sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Huỳnh Tiên cho biết cô sinh ra và lớn lên ở An Giang, sớm bén duyên với thời trang trước khi dự thi sắc đẹp. Show diễn lần này là dịp để người đẹp gốc Phi tìm về cội nguồn của mình. “Vì là một người mới trong lĩnh vực thời trang nên tôi không tránh khỏi những sai sót và bất cập khi xử lý lãnh Mỹ A nhưng tôi tin với niềm đam mê thì khó khăn cũng sẽ trở thành những trải nghiệm tuyệt vời", Huỳnh Tiên chia sẻ.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.