Người đẹp 'Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu' tìm người yêu trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
24/01/2019 14:44 GMT+7

Hoàng Nhật Linh quyết tâm tham gia chương trình Lựa chọn trái tim để tìm kiếm người yêu mới.

Sự xuất hiện của Hoàng Nhật Linh tại chương trình khiến người hâm mộ bất ngờ. Cô từng tham gia Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu và vào Top 10 tài năng. Chân dài sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng số đo hình thể nổi bật 85-61-97. Cô đứng trước cơ hội hẹn hò với một trong ba chàng trai Đỗ Xuân Phong, Nguyễn Trung Hậu và Nguyễn Nhật Tân.
Trong chương trình, Hoàng Nhật Linh đã có chia sẻ về những chuyện tình trước đây của mình. Chân dài sinh năm 1995 tiết lộ cô từng bị người yêu bạo hành trong khoảng thời gian sống chung. “Tôi đã có hai mối tình. Mối tình đầu có quá nhiều cảm xúc, đã dạy tôi thế nào là yêu một người và cũng là đau đớn nhất trong tình yêu. Anh ấy đã đánh khiến mặt tôi bị sưng. Thời điểm đấy tính tôi bướng và hay cãi. Chuyện đó cứ dằn vặt trong tâm trí tôi rất lâu và tôi khá cực nhọc khi đưa ra quyết định chia tay anh ấy”, cô trải lòng.
Nhật Linh bất ngờ khi Nhật Tân quyết định ra Hà Nội cùng mình Ảnh: Chụp màn hình
Trải qua các vòng, chân dài đưa ra lựa chọn cuối cùng là Xuân Phong để hẹn hò. Tuy nhiên, chàng trai gây bất ngờ khi từ chối lời đề nghị của người đẹp và cho biết: “Anh không chọn em, anh chỉ xem chúng ta như hai thằng đàn ông”. Thậm chí, anh còn tận tay dẫn Nhật Linh đến trao lại cho Nhật Tân khiến cô “đơ mặt”, không nói nên lời. Tuy nhiên, vì không muốn ra về tay trắng, cô vẫn chấp nhận.
Ngay sau đó, Nhật Tân bất ngờ tiết lộ anh sinh năm 1997 và nhỏ tuổi hơn Nhật Linh. Trước lời “thú tội” này, Nhật Linh nói: “Tôi sốc toàn tập luôn. Tôi thích những người lớn tuổi hơn một chút, ít nhất là 4 - 5 tuổi. Nó phá vỡ quy tắc của tôi trong tình yêu”. Dù vậy, cô vẫn chấp nhận đến điểm hẹn và có buổi gặp gỡ chính thức với Nhật Tân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.