Người đẹp Indonesia là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016

04/09/2017 15:21 GMT+7

Người đẹp Indonesia Ariska Putri Pertiwi, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, đã vượt qua những nhan sắc nặng ký khác để giành danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016.

Danh sách Miss Grand Slam được công bố hằng năm của chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Người đứng đầu danh sách này sẽ được gọi là Hoa hậu đẹp nhất thế giới hay Hoa hậu của các hoa hậu.
Danh sách năm nay thống kê top 400 thí sinh đẹp nhất tham dự 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới bao gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia. Qua nhiều vòng, ban tổ chức lần lượt chọn ra những cô gái đẹp nhất vào top 50, top 20, top 10, top 5 và cuối cùng là danh hiệu cao nhất.
Iris Mittenaere, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Ảnh: AFP
Theo ban tổ chức Miss Grand Slam, ngôi vị quán quân năm nay là cuộc cạnh tranh sát sao giữa Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 Ariska Putri Pertiwi và Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere. Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về cô sinh viên Y khoa 21 tuổi của Đại học North Sumatera, Indonesia nhờ vào những hoạt động thiện nguyện không mệt mỏi của cô trong suốt nhiệm kỳ.
Vị trí thứ 2 thuộc về người đẹp Pháp Iris Mittenaere, trong khi top 3 còn có Hoa hậu Thế giới 2016 Stephanie Del Valle đến từ Puerto Rico. Vị trí thứ tư là người đẹp Madison Anderson của Puerto Rico, từng lọt top 3 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 và chốt top 5 là mỹ nhân Ấn Độ Srinidhi Ramesh Shetty, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia.
Bốn năm liên tiếp, từ 2011 - 2014, Miss Grand Slam đều thuộc về các Hoa hậu Thế giới gồm Ivian Sarcos (Venezuela), Atong DeMach (Nam Sudan), Megan Young (Philippines) và Rolene Strauss (Nam Phi). Đến năm 2015, chân dài Paraguay Stephania Stegman đại diện cho Hoa hậu Siêu quốc gia giành giải thưởng ấn tượng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.