Người đẹp phim ‘Westworld’ tiết lộ bị cưỡng hiếp hai lần

30/11/2016 19:07 GMT+7

Nữ diễn viên Evan Rachel Wood trong phim truyền hình Westworld gây sốt thời gian gần đây đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ trên trang cá nhân từng hai lần bị cưỡng hiếp, theo ET Online.

Nữ diễn viên 29 tuổi đã đăng tải lên Twitter hình ảnh chụp lại lá thư điện tử mà cô gửi cho tạp chí Rolling Stones để kể về câu chuyện kinh hoàng bị cưỡng dâm tận hai lần.
Mở đầu lá thư, Evan cho biết ban đầu, cô đắn đo vì lo sợ có nhiều người sẽ cho rằng cô dùng câu chuyện này để gây chú ý. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng cô không thể giữ im lặng lâu thêm được nữa và câu chuyện về sự phân biệt giới tính này phải được chia sẻ với nhiều người.
Trong thư, Evan Rachel Wood cho biết cô từng bị cưỡng hiếp bởi người tình khi cả hai đang ở chung và một lần khác là bởi một người chủ hộp đêm. Người đẹp tiết lộ sự việc đã xảy ra vào nhiều năm trước nhưng không nói cụ thể thời gian.
Evan Rachel Wood trong phim Westwworld Ảnh: Cắt từ phim
“Tôi không xấu hổ khi kể chuyện này vì tôi nghĩ tôi không làm gì sai cả. Tôi mạnh mẽ và có thể vượt qua biến cố”, nữ diễn viên cho biết.
Bên cạnh đó, ngôi sao 29 tuổi cũng chia sẻ cô từng cố gắng tự tử và vẫn phải chịu đựng nỗi đau dai dẳng từ việc bị lạm dụng thể chất và tấn công tình dục. “Tôi vẫn vững vàng, vẫn sống vui vẻ nhưng thật ra trong tâm tôi luôn biến động và bất an”, Evan tâm sự.
Với những người có gặp phải hoàn cảnh tương tự, Evan khuyên mọi người nên suy nghĩ tích cực, gỡ bỏ mọi áp lực nếu không muốn chấp nhận thua cuộc.
Sau khi bức thư của Evan được đăng tải, cô đã nhận được sự động viên của nhiều người. Đáp lại tấm chân tình, người đẹp gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã luôn ủng hộ cô bằng những lời động viên và những câu chuyện truyền cảm hứng. Cô cũng cho biết sẽ rời khỏi mạng xã hội một thời gian để tránh xa những rắc rối, thị phi.
Evan Rachel Wood là nữ diễn viên phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Cô từng tham gia vào một số phim đáng chú ý như True Blood, Once and Again, The West Wing. Hiện nữ diễn viên đang góp mặt với vai chính trong sê ri phim truyền hình gây chú ý của đài HBO mang tên Westworld, kể về những robot được chế tạo để làm thú vui cho con người.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.