'Người đẹp phòng cháy chữa cháy' giảm 10kg để thi 'Hoa hậu Hoàn vũ'

13/09/2017 21:36 GMT+7

Sau hai ngày gây chú ý ở vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2017 , thí sinh Thanh Trang được dân mạng đặt biệt danh 'người đẹp phòng cháy chữa cháy' bởi số báo danh 114 ấn tượng.

Thanh Trang sinh năm 1993, cao 1,74m. Từ nhỏ cô khá tròn và thường tự ti về vẻ ngoài do bị bạn bè trêu chọc. Tốt nghiệp cấp ba, Thanh Trang vẫn còn nặng 65kg, làm người mẫu khá chật vật. Gần đây Thanh Trang mới ý thức được tầm quan trọng của vẻ ngoài. Cô nỗ lực giảm cân, tập luyện thể thao để giảm 10kg mới dám ghi danh vào sân chơi nhan sắc tầm cỡ.
Một điều khá thú vị khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Thanh Trang được phát số báo danh 114 - số điện thoại phòng cháy chữa cháy, nên cái tên "người đẹp phòng cháy chữa cháy" được dân mạng ưu ái dành cho chân dài sinh năm 1993.
Cô tâm sự: "Đến với Hoa hậu Hoàn vũ tôi xác định không phải với tâm thế thi cho vui. Thời gian qua tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện của mình, học catwalk, kỹ năng giao tiếp, tập gym, chuẩn bị váy áo để hình ảnh của mình chỉn chu nhất".
Góp mặt tại vòng sơ khảo, Thanh Trang được ''đặt cạnh'' Mâu Thủy, Hoàng Thùy để so sánh
Cô sở hữu body chuẩn, nụ cười rạng rỡ
Các trang phục dự thi vòng sơ khảo cũng khá chỉn chu, thu hút
Thanh Trang cho biết biệt danh hot girl "phòng cháy chữa cháy" là một kỷ niệm vui
Kết thúc hai ngày sơ khảo, Thanh Trang chia sẻ: "Dù chưa có kết quả, chưa biết sẽ như thế nào nhưng Trang cảm thấy rất hài lòng về những gì mình thể hiện... Mình đã chiến thắng bản thân sau nhiều năm chưa bao giờ tự tin để đến với một cuộc thi nào”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.