Người đẹp và nam vương làm mới mình bằng nghề 'tay trái'

Dạ Ly
Dạ Ly
15/06/2020 06:07 GMT+7

Sau thời gian dài gắn với sàn diễn thời trang, nhiều người đẹp và nam vương quyết làm mới mình khi tham gia đóng phim hành động, làm nhà sản xuất phim, diễn kịch, làm MC chuyên nghiệp...

Không hẹn mà gặp, hai người đẹp là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê và siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh lần đầu làm mới mình qua vai trò diễn viên khi tham gia phim 578: Phát đạn của kẻ điên (đạo diễn Lương Đình Dũng). Đây là phim hành động mà cả hai mỹ nhân phải mất nhiều công sức để luyện võ, luyện chạy mô tô phân khối lớn. Riêng Jessica Minh Anh, mọi người đều biết cô người mẫu gốc Việt này (sống tại Anh) trước giờ chỉ chuyên tổ chức các sự kiện thời trang đình đám thế giới và tham gia trình diễn, làm khách mời trong các show thời trang. Tuy nhiên, vì muốn làm mới mình và đóng góp chút công sức cho quê hương, Jessica Minh Anh đã nhận lời tham gia phim.
Lần đầu thử sức với điện ảnh còn có Nam vương thế giới 2017 Ngọc Tình khi tham gia 578: Phát đạn của kẻ điên. Cũng như các người mẫu khác, anh gặp khá nhiều khó khăn nhưng vẫn quyết thử sức. “Khó khăn lớn nhất là các pha hành động, đòi hỏi diễn viên phải tập luyện với các chuyên gia rất nhiều. Chỉ cần sai sót nhỏ cũng có thể làm cho bản thân và bạn diễn bị thương. Về phần diễn xuất thì vai diễn của tôi có diễn biến tâm lý rất phức tạp nên tôi cố gắng mỗi ngày luyện tập để hóa thân vào nhân vật thật tốt. Sau phim này, tôi sẽ tiếp tục với 2 phim mới”, Ngọc Tình chia sẻ.
Người đẹp và nam vương làm mới mình bằng nghề 'tay trái'1

Ngọc Tình và H’Hen Niê trong buổi ra mắt phim 578: Phát đạn của kẻ điên

ẢNH: NVCC

Người đẹp Lý Nhã Kỳ sau thời gian “ẩn mình” ở Lâm Đồng để trồng trọt, kinh doanh khu nghỉ dưỡng cũng vừa trở lại showbiz. Để làm mới mình, Lý Nhã Kỳ tham gia diễn kịch trong Ơn giời cậu đây rồi và rinh ngay cúp vàng. Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly thì lần đầu nhận lời làm giám khảo chấm thi nhan sắc ở Thái Lan, Malaysia, Pháp, Mỹ (từ tháng 8 - 12 năm nay). Hoa hậu - siêu mẫu Thanh Hằng thời gian qua dồn hết tâm sức cho vai trò hoàn toàn mới là trở thành nhà sản xuất phim điện ảnh. Người mẫu Nam Anh sau thời gian thử sức với thời trang và ca hát đã tiếp tục lấn sân lĩnh vực điện ảnh khi tham gia phim truyền hình Đường về có nhau (35 tập, đạo diễn Văn Công Viễn, phát sóng trên kênh SCTV14 từ 22.6). Bên cạnh đó, cô còn thể hiện bài hát chính trong phim.
Người đẹp và nam vương làm mới mình bằng nghề 'tay trái'2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong vai trò MC

ẢNH: S.V

Làm mới mình qua vai trò MC là công việc được không ít hoa hậu, á hậu, người mẫu, nam vương… hướng đến. Hoa hậu - siêu mẫu Thùy Linh sau thời gian dài gắn với sàn catwalk đã quyết bước sang làm MC chuyên nghiệp. Cô nhận lời dẫn chương trình cho các sự kiện, game show, truyền hình và tham dự cuộc thi Én vàng 2020. “Làm MC khó hơn hoa hậu hay siêu mẫu nhiều. Công việc mới luôn buộc Linh phải chủ động, tỉnh táo, hoạt ngôn…, và đặc biệt không để sai sót khi dẫn”, Thùy Linh cho biết. Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng khẳng định quyết tâm trở thành một MC và biên tập viên truyền hình chuyên nghiệp. Quyết “lấn sân” làm MC chuyên nghiệp còn có Nam vương thế giới 2018 Cao Xuân Tài. Anh tham gia Én vàng nghệ sĩ 2020 cũng là để làm mới mình. Theo Tài, công việc của một MC có thể giúp anh đi đường dài, đảm bảo cho cuộc sống lẫn đam mê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.