Người giấu mặt: Việt Hương, Lê Khánh rớt nước mắt vì ‘siêu nhân’ nuốt kim

14/04/2014 09:19 GMT+7

(iHay) Màn trình diễn đầy nguy hiểm khiến hai nữ nghệ sĩ không khỏi cảm phục sự hi sinh của người làm xiếc.

(iHay) Màn trình diễn nuốt kim đầy nguy hiểm khiến Việt Hương, Lê Khánh không khỏi cảm phục sự hi sinh vì nghề của người nghệ sĩ xiếc.

>> Việt Hương, Hoài Linh ‘bại trận’ trước ‘người đẹp đại gia’ Lý Nhã Kỳ

Sau hiện tượng Khánh Bình ở tập 2 thì nghệ sĩ xiếc Minh Nguyên tiếp tục khiến các nghệ sĩ tham gia chương trình và khán giả phải nổi da gà trong tập 3 của Người bí ẩn. Tiết mục đã để lại ấn tượng đặc biệt với danh hài Việt Hương khiến chị phải rơi nước mắt.

Với tiết mục này, MC Trấn Thành đã bỏ một cây kim có quấn kèm một sợi chỉ vào miệng của Minh Nguyên, và chiếc kim được lấy ra từ vùng bụng của chàng trai này. Tất cả các nghệ sĩ, khán giả dường như nín thở, thậm chí không dám nhìn khoảnh khắc chiếc kim được rút ra từ bụng Minh Nguyên.

Việt Hương nói trong nước mắt: “Chị hổng ngờ là hôm nay chị lại xem tiết mục này. Chị cũng đã nói với anh Linh là chị chỉ cầu mong sao mà chị mở được cái sân khấu để chị mời những nhân tài như tụi em về diễn”.

Nữ danh hài chia sẻ tiếp: “Chị không biết nói gì hơn là chị sẽ gởi riêng cho em 10 triệu để em làm cái gì đó em vui. Và chị gởi thêm 10 triệu nữa cho nhóm xiếc của em”.

Với danh hài Hoài Linh, anh đã chia sẻ: “Cậu ấy là siêu nhân, người thường chẳng ai làm được thế” sau khi ghi hình xong.

Tập 3 của chương trình Người giấu mặt là “trận đấu” giữa Việt Hương - Hoài Linh và Lê Khánh - Đại Nghĩa với tỉ số chung cuộc là 4-4. Như vậy Lê Khánh - Đại Nghĩa đã chiến thắng “vợ chồng Sáu bảnh” và mang về 40 triệu đồng.


Việt Hương hóm hỉnh khi mặc áo cưới quyết “đại chiến” với 2 diễn viên phim Cô dâu đại chiến là Đại Nghĩa và Lê Khánh


Sự hài hước của Việt Hương và Hoài Linh khiến khán giả rất thích thú theo dõi chương trình


Tuy nhiên, sau phút vui vẻ, Việt Hương đã phải sụt sùi trước phần trình diễn mạo hiểm của nghệ sĩ xiếc Minh Nguyên


Việt Hương cho biết thêm: “ Việt Hương có biết đến bạn này vì bạn ấy là một người con trong một gia đình nổi tiếng có truyền thống làm nghề này. Là một nghệ sĩ, Hương khâm phục con đường mà họ đã lựa chọn”

 

 

“Quý vị biết đấy, cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại, những con người trẻ tuổi có quá nhiều đam mê để theo đuổi. Đa phần những đam mê đó hướng đến thế giới hào nhoáng chứ ít ai làm điều ngược lại. Cách họ lựa chọn đam mê cũng đã rất đáng ngưỡng mộ và màn trình diễn hôm nay Hương nghẹn ngào, không biết nói gì. Chỉ mong họ có nhiều sức khỏe, cá nhân Hương, giúp được tới đâu sẽ ráng tới đó”, Việt Hương chia sẻ


Đại Nghĩa - Lê Khánh thể hiện khả năng phán đoán tài tình của mình


Sự duyên dáng của cả 2 khiến tập 3 của chương trình thêm phần ấn tượng


Kết quả sau các phần thi, đội Đại Nghĩa - Lê Khánh đã chiến thắng khi hòa “vợ chồng Sáu bảnh” mang về giải thưởng 40 triệu đồng - Ảnh: TQ

Minh Nguyễn

>> Việt Hương rủ Trấn Thành ‘cầu cơ’ để… đánh đề
>> Bắt gặp Việt Hương, Hoàng Mập phát bánh mì trước bệnh viện
>> Vy Oanh thăm cơ ngơi hoành tráng của Việt Hương tại Mỹ
>> Bắt gặp Việt Hương cổ vũ bố chồng đi thi Tiếng hát mãi xanh
>> Nghệ sĩ hài Việt Hương ngã quỵ bên linh cữu mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.