Người mẫu Cao Thiên Trang: Thùy Dương nợ 'Team Sang' một lời xin lỗi

27/06/2018 08:51 GMT+7

Sau khi lên tiếng về việc Thùy Dương rút khỏi các dự án chung, Cao Thiên Trang thừa nhận 'Team Sang' đang rạn nứt.

Cao Thiên Trang thông báo "Team Sang" gồm cô và hai thành viên là Kikki Lê và Thùy Dương bước ra từ Vietnam’s Next Top Model đã rạn nứt tình cảm. Sự việc xảy ra trước ngày ra mắt sản phẩm kỷ niệm một năm nhóm được hình thành sau mùa All Stars. Theo đó, người mẫu Thùy Dương đột ngột rút khỏi các dự án chung với hai thành viên còn lại, không hợp tác các hoạt động bên lề sản phẩm. Cao Thiên Trang cho biết điều này khiến cô hụt hẫng và cho rằng người bạn này nợ nhóm một lời xin lỗi.
Liên hệ với phía đại diện truyền thông của người mẫu Thùy Dương, người này cho biết hiện chân dài này đang bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. “Những thông tin về việc ''Team Sang'' rạn nứt là do phía Cao Thiên Trang đưa ra và lên tiếng vì vậy các vấn đề liên quan phía Thùy Dương xin phép không lên tiếng. Thời gian tới thì Dương cũng bận rộn với nhiều show diễn cũng như là trang Beauty Blog riêng nên không có thời gian để nói về các vấn đề cá nhân”, người này nói thêm. Chúng tôi cũng có một cuộc trò truyện ngắn với người mẫu Cao Thiên Trang sau khi cô khơi lên vấn đề nói trên.
Người mẫu Cao Thiên Trang cho biết hiện tại vẫn chưa giải quyết xong hết các vấn đề liên quan đến nhà tài trợ khi Thùy Dương đột ngột rút khỏi dự án chung của nhóm Ảnh: FBNV
* Chào Cao Thiên Trang, vừa qua bạn có chia sẻ thông tin về việc "Team Sang" rạn nứt đã hơn tháng nay. Tại sao cho đến bây giờ bạn mới quyết định lên tiếng?
-  Người mẫu Cao Thiên Trang: Ở thời điểm hiện tại khi dự án chung mà lẽ ra ba thành viên tham gia sẽ ra mắt nhưng không có Thùy Dương thì tôi nghĩ mình nên lên tiếng để có câu trả lời hợp lý với các nhà tài trợ cũng như rõ ràng với chính mình và những người đã luôn yêu quý team trong suốt thời gian qua.
* "Team Sang" có ý nghĩa như thế nào với bạn và việc Thùy Dương chủ động tách ra riêng có ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động của nhóm không?
- "Team Sang" có ý nghĩa rất lớn với Trang. Nó như gia đình thứ hai của mình vậy. Mà đã gọi là gia đình thì tất cả niềm vui hay buồn đau của từng người cũng là của cả ba người. Nói Thùy Dương tách nhóm là không đúng vì Trang cũng như Kikki chưa nghe bất kỳ phát ngôn chính thức nào từ cô ấy hay người đại diện. Trang cũng đang chờ câu trả lời, còn những ảnh hưởng thì chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, rất nhiều là đằng khác.
* Bạn cho biết mình biết rõ lý do Thùy Dương làm thế nhưng không muốn nói ra, nguyên nhân sâu xa của việc này có liên quan đến các nhãn hàng, hợp đồng công việc của đôi bên hay chỉ đơn giản là mâu thuẫn cá nhân giữa bạn và Thùy Dương?
- Nếu gọi là xung đột lợi ích thì cũng không phải. Lợi ích nói đến thẳng thắn ra là tiền. Không có tiền thì không gọi là xung đột lợi ích được. Nhưng những gì ở bên trong thì còn phức tạp và đáng buồn hơn nhiều.
* Khi bạn chủ động lên tiếng về việc "Team Sang" rạn nứt, Thùy Dương có liên hệ lại với Cao Thiên Trang để trao đổi thêm gì không?
- Trang chưa nhận được phản hồi gì từ Dương hay người đại diện của cô ấy. Mà Trang nghĩ chắc cũng khó xảy ra điều này. Tính Dương sao Trang hiểu. Vì Trang hiểu cho nên Trang không dám mong đợi gì nhiều. Xin lỗi không phải là nói Dương sai Trang đúng, lời xin lỗi chỉ nhằm xoa dịu tổn thương và trân trọng quãng thời gian bên nhau mà thôi.
Hiện tại Thùy Dương (áo vàng) vẫn im lặng trước thông tin vì mình mà "Team Sang" rạn nứt Ảnh: FBNV
* Thông tin "Team Sang" rạn nứt được công bố đúng thời điểm kỷ niệm một năm thành lập nhóm, nhiều người cho rằng bạn và cũng có thể là các thành viên trong team cố tình làm vậy để hâm nóng tên tuổi?
- "Team Sang" không diễn sâu được như vậy đâu. Việc này xảy ra trước thời điểm bấm máy và tất cả mọi thứ đều đã sẵn sàng cho dự án kỷ niệm thành lập nhóm thì Dương rút. Trang là người chiụ trách nhiệm xúc tiến dự án này… Dự án này đúng là để hâm nóng tên tuổi. Cùng một mục đích nhưng khác hướng đi. Còn giờ miệng thiên hạ nói gì mình không bịt lại được cứ để họ nói thôi.
* Khi bạn lên ý tưởng làm Blog du lịch và xin tài trợ xong thì Thùy Dương bất ngờ đổi ý, điều này có ảnh hưởng nhiều đến uy tín cũng như quá trình làm quay Blog không?
- Ý tưởng quay một clip du lịch kỷ niệm tình bạn là của chị Kikki từ rất lâu trước đó rồi và Trang thì lại đang thực hiện dự án về du lịch. Nhưng khi đi xin tài trợ thì Trang hoàn toàn sử dụng danh nghĩa của "Team Sang". Dự án này Trang cùng ê-kíp làm rất kỹ lưỡng và khách hàng đều rất thích mặt ý tưởng. Đến khi Dương rút thì Trang đã ký hợp đồng với các bên xong hết rồi. Tiến thoái lưỡng nan thật sự. Tôi cũng vẫn còn trong thời gian đi giải quyết hậu quả với các nhà tài trợ.
* Khi "Team Sang" rạn nứt, điều khiến Cao Thiên Trang tiếc nuối nhất là gì?
- Tiếc đứa bạn từng ăn hủ tiếu chung, từng khóc khi thất tình cùng nhau, từng đi chơi nghịch phá tung trời, từng chăm sóc nhau lúc bệnh rã rời… Trang tiếc cho tình bạn mà Trang từng nghĩ nó là cả một tượng đài không ai có thể phá vỡ được.
* Bạn có hi vọng việc tái hợp để "Team Sang" được như trước?
- Trang không cho phép mình đặt kỳ vọng vào tay người khác bởi vì như vậy là tự chuẩn bị cho mình nỗi thất vọng nếu mọi thứ không diễn ra như mình mong muốn. Thời gian sẽ trả lời.
* Cảm ơn những chia sẻ của Cao Thiên Trang!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.