Người mẫu diện váy kết bằng rác lên sàn diễn thời trang

25/02/2017 17:28 GMT+7

Bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt Moschino gây choáng khi để người mẫu trình diễn những trang phục được kết bằng rác, túi giấy, sử dụng bánh xe và chân đèn để đội đầu.

Với khẩu hiệu: “Thời trang cao cấp là quan điểm, không phải về giá cả”, nhà thiết kế danh tiếng Jeremy Scott đến từ hãng thời trang danh tiếng Moschino đã áp dụng triệt để tinh thần này vào bộ sưu tập mới nhất tại Tuần lễ thời trang Milan 2017 khi giới thiệu một bộ sưu tập với các thiết kế làm từ những vật dụng gần gũi trong cuộc sống như rác tái chế, bìa carton, nắp cống, móc áo và túi nilon…
Dù trông khá kỳ quặc nhưng ý tưởng của Jeremy Scott được đánh giá là chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về việc khuyến khích mọi người sử dụng rác tái chế, về sự kết hợp thú vị giữa những giá trị nghệ thuật cao cấp vào những vật dụng tưởng như rất đời thường mà chúng ta sử dụng hằng ngày.
Có lẽ vậy mà tạp chí Harper's Bazaar hóm hỉnh bình luận: "Các bạn có thể sẽ tiết kiệm được khoản tiền khá lớn bởi mùa này, chúng ta chỉ mặc rác". 
Sau đây là những hình ảnh ấn tượng của bộ sưu tập thu-đông đến từ nhà thiết kế Jeremy Scott của thương hiệu Moschino trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2017 đang diễn ra tại nước Ý.
Lấy cuộc giấy vệ sinh làm túi xách? Dù mang thông điệp rất hay nhưng ý tưởng này khó lòng có thể ứng dụng vào thực tế
Những chiếc thùng carton được biến hóa thành mẫu váy độc đáo
Chiếc đuôi váy lấy cảm hứng từ tấm thảm chùi chân luôn có trong mỗi gia đình
Có lẽ tuổi thơ của nhiều người sẽ ùa về khi trông thấy mẫu váy được làm từ những chiếc túi xốp hơi bong bóng này
Nếu những chú chuột này là thật, liệu cô người mẫu có dám trình diễn?
Một sự kết hợp khá lạ mắt giữa nắp thùng đựng rác và túi đựng rác nilon
Ngay cả bánh xe...
... hay chân đèn cầy...
... và cả chổi lông gà cũng có thể trở thành mũ đội đầu
Thời trang quả là có sức sáng tạo vô hạn
Moschino hẳn rất biết lấy lòng khách hàng khi để người mẫu diện hẳn trang phục có dòng chữ: "Chúng tôi yêu khách hàng của mình"
Dù diện trang phục làm bằng chất liệu gì đi chăng nữa, siêu mẫu Kendall Jenner vẫn toát lên thần thái quyến rũ "chết người"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.