Người mẫu gốc Việt xin lệnh cách ly vì bị Chris Brown dọa giết

22/02/2017 12:16 GMT+7

Karrueche Trần đang đệ đơn xin tòa ban hành lệnh cấm để giữ Chris Brown tránh xa cô vĩnh viễn.

E!News ngày 22.2 thông tin họ đang có trong tay các tài liệu cho thấy người đẹp gốc Việt Karrueche Trần đã đệ đơn xin tòa lệnh cấm người bạo hành là Chris Brown đến gần, liên lạc với cô.
Mặc dù cặp đôi này đã chia tay nhưng trong các tài liệu nộp ngày 17.2, Karrueche Trần cho biết Chris Brown liên tục quấy rối cô. Người mẫu 28 tuổi khẳng định: “Tôi có tin nhắn từ tháng 12.2016 đến tháng 1.2017 cho thấy anh ta đã đe dọa tôi vài lần bao gồm cả dọa sẽ đánh và khiến cuộc sống của tôi trở thành địa ngục”.
Người đẹp gốc Việt kể thêm rằng Chris Brown từng "đấm vào bụng tôi hai lần" và "đẩy tôi ngã xuống cầu thang".
Bức ảnh bị thương ở miệng của Karrueche Trần hồi năm 2015 khiến nhiều fan từng nghi ngờ Chris Brown giở trò vũ phu với bạn gái cũ Ảnh: AFP/Twitter
Trong đơn, Karrueche Trần cũng mong mốn mở rộng lệnh bảo vệ, áp dụng cho cả mẹ và em trai mình vì không muốn họ gặp nguy hiểm. Karrueche Trần hiện đã được cấp một lệnh cấm tạm thời trong khi chờ ngày ra tòa vào tháng 3 tới.
Một nguồn tin chia sẻ với E! News: "Chris đã thú nhận tình yêu của mình với cô ấy vô số lần nhưng Karrueche chưa sẵn sàng... dù cô ấy luôn luôn yêu anh ấy theo cách nào đó. Mối quan hệ của họ không được lành mạnh lắm".
Về phía Chris Brown, mặc dù không lên tiếng cụ thể về sự việc nhưng nam ca sĩ đã đăng một đoạn video trên trang Instagram ngày 21.2 để thể hiện thái độ không mấy hài lòng khi bị tình cũ từ chối theo cách dữ dội như vậy.
“Hãy chắc chắn rằng tất cả các bạn không nghe những điều vớ vẩn ấy. Những người ngoài kia đang làm gì thì hãy cứ để họ làm đi. Tôi chẳng biết họ đang nói về cái gì nữa”, Chris Brown phát biểu.
Ông bố một con cũng lưu ý rằng bản thân sẽ không tiếp tục “cuộc chiến” với Soulja Boyfight nữa. Được biết, mâu thuẫn giữa hai nghệ sĩ này bắt đầu khi Soulja Boyfight “thích” một trong những bức ảnh của Karrueche Trần. Nam nhạc sĩ R&B tuyên bố: “Tôi ra khỏi cuộc chiến với Soulja Boyfight”.
Karrueche Trần và Chris Brown từng nhiều lần chia tay và tái hợp Ảnh: Instagram
Chris Brown từng dính vào scandal hành hung nữ ca sĩ Rihanna hồi tháng 2.2009. Giọng ca Diamond sau đó phải nhập viện và Chris Brown đã bị kết án 5 năm quản chế. Năm 2015, khi Karrueche Trần đăng tải ảnh môi bị rách, chảy máu lên trang cá nhân, nhiều người đã phỏng đoán do ghen nên Chris Brown “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với cô.
Karrueche Trần và Chris Brown đã nhiều lần chia tay rồi quay lại. Nhưng khi Chris Brown công nhận có con riêng thì Karrueche Trần thể hiện rõ sự quyết tâm gạt bỏ Chris ra khỏi cuộc đời. Nguồn tin cho biết: “Karrueche sẽ không bao giờ quên Chris Brown nhưng cô ấy hết chịu nổi anh ta rồi. Mối quan hệ đã kết thúc. Cô ấy thật sự không thể làm gì với anh ta nữa”.
Ngược lại, Chris Brown liên tục thể hiện mong muốn đi tiếp “con đường tình yêu” cũng như hi vọng Karrueche Trần chấp nhận con riêng của mình. Vậy nên dù đã chia tay, Chris Brown vẫn theo sát “nhất cử nhất động” của tình cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.