Người mẫu Mỹ 28 tuổi qua đời vì ung thư

15/10/2016 13:43 GMT+7

Dylan Rieder, người mẫu kiêm vận động viên trượt ván chuyên nghiệp của Mỹ đã qua đời ở tuổi 28 sau hơn 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư bạch cầu quái ác.

Thông tin được cha anh, ông Joe Rieder xác nhận trên kênh CNN vào ngày 14.10. Theo thông tin người nhà cung cấp, Dylan Rieder được phát hiện mắc bệnh ung thư bạch cầu vào tháng 7.2014. Sau một thời gian dài điều trị, Dylan đã vĩnh viễn ra đi trong sự tiếc thương của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ.
Trên trang cá nhân của người mẫu điển trai, đại điện của anh viết: “Niềm đam mê cuộc sống, nghệ thuật, âm nhạc, thời trang của anh ấy sẽ được lan truyền. Mọi người sẽ luôn nhớ tới Dylan”.
Siêu mẫu Cara Delevingne chia sẻ bức ảnh chụp chung với Dylan - Ảnh: Instagram Cara DelevingneSiêu mẫu Cara Delevingne chia sẻ bức ảnh chụp chung với Dylan - Ảnh: Instagram Cara Delevingne
Rất nhiều người nổi tiếng như rapper Lil Wayner, ca sĩ nhạc rock Ozzy Osbourne cũng đã chia sẻ sự mất mát này với gia đình nghệ sĩ vắn số trên mạng xã hội. Đặc biệt, siêu mẫu Cara Delevingne, người từng làm việc chung với Dylan trong nhiều bộ hình quảng cáo đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram với dòng chú thích cảm động: “Một trong những người tử tế nhất mà tôi từng cộng tác. Mọi người sẽ nhớ cậu lắm. Yên nghỉ nhé Dylan”.
Dylan Rieder sinh ra và lớn lên tại California, Mỹ. Theo đuổi đam mê với bộ môn trượt ván từ khi còn nhỏ, Dylan trở thành vận động viên trượt ván chuyên nghiệp tại Mỹ vào năm 18 tuổi và được chọn là một trong những gương mặt tiêu biểu của bộ môn này.
Bên cạnh công việc vận động viên, Dylan còn cộng tác làm mẫu ảnh với nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Supreme, Alien Workshop, Quicksilver, HUF, Osiris, Rasa Libra. Anh từng xuất hiện trên tạp chí Vogue vào năm 2013.
Năm 2014 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp người mẫu của Dylan khi anh được chọn làm gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng bá của DKNY bên cạnh Cara Delevingne, Jourdan Dunn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.