Phan Như Thảo tố một cựu người mẫu thuê giang hồ bắt cóc con gái

18/03/2018 10:03 GMT+7

Ngày 17.3, diễn viên Phan Như Thảo bức xúc tố một cựu người mẫu thuê giang hồ bắt cóc con gái của cô là bé Bồ Câu, tại khách sạn Sheraton TP.HCM.

Theo lời cựu người mẫu Asia's Next Top Model thì cô và chồng bế bé Bồ Câu đi từ khách sạn Sheraton ra ngoài thì bị khoảng ba đối tượng lạ mặt xông đến chặn lại gây sự. Người đẹp chưa kịp phản ứng thì thấy chồng là Đức An vội đưa con gái cho cô bế để phản ứng lại với những đối tượng này.
“Lúc tôi đang hoảng loạn thì một người đàn ông trong số đó cầm dao nhọn chỉ thẳng vào mặt tôi… Tôi sợ quá nên cũng không nghe rõ là họ nói cái gì. Giờ khi định thần lại mới cùng chồng báo cơ quan công an...", cô cho biết.
Phan Như Thảo cũng cho hay một mặt gia đình đang làm việc với công an, một mặt đang thuê bảo vệ để giữ an toàn cho con gái nhỏ.
Phan Như Thảo từng có thời gian hoạt động với vai trò người mẫu và từng chinh chiến ở cuộc thi Asia’s Next Top Model 2014. Cô cũng đóng phim truyền hình và để lại dấu ấn nhất định qua các sản phẩm như: Sắc đẹp và danh vọng, Gái ế kén chồng, Hương đồng nội, Cali mùa hoa vàng…
Tối 17.3, một cán bộ của Công an P.Bến Nghé, Công an Q.1 (TP.HCM) xác nhận chiều cùng ngày, ông An (Việt kiều Mỹ) đã đến công an phường trình báo về việc ông đang bế con (cùng người thân vừa đi ăn về) đi trên đường Đông Du (P.Bến Nghé, Q.1) thì bị một số thanh niên tấn công nhưng ông chống trả nên nhóm người này lên xe bỏ đi.
Vụ việc khiến người thân đi cùng ông hoảng sợ và nghi vấn có người thuê nhóm trên tấn công để bắt cóc đứa trẻ. Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, công an phường đã cử cảnh sát khu vực rà soát, tìm camera gần hiện trường để trích xuất hình ảnh phục vụ công tác điều tra, xác minh vụ việc.
Đ.H
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.