Người mẫu Playboy Katie May qua đời vì đột quỵ

06/02/2016 11:15 GMT+7

'Nữ hoàng Snapchat' kiêm ngôi sao của tạp chí Playboy Katie May đã bất ngờ qua đời vì đột quỵ tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ), Pagesix đưa tin.

'Nữ hoàng Snapchat' kiêm ngôi sao của tạp chí Playboy Katie May đã bất ngờ qua đời vì đột quỵ tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ), Pagesix đưa tin.

Người mẫu bốc lửa Katie May qua đời vì đột quỵ ở tuổi 34 - Ảnh: Chụp màn hình Instagram NV Người mẫu bốc lửa Katie May qua đời vì đột quỵ ở tuổi 34 - Ảnh: Chụp màn hình Instagram NV
Theo nguồn tin của gia đình, người mẫu 34 tuổi đã bị đột quỵ do tắc nghẽn động mạch cảnh. Gia đình đã đưa cô đến bệnh viện cấp cứu vào sáng 1.2. Sau hai ngày nằm viện, các bác sĩ nhận định Katie May không còn cơ hội sống nên đã tháo các thiết bị trợ thở và cung cấp chất dinh dưỡng trên người của Katie. Cô ra đi trong sự tiếc nuối và đau buồn của người thân.
Cái chết của Katie May quá đột ngột bởi trước đó, người hâm mộ vẫn còn thấy cô vui vẻ đăng tải bức ảnh gợi cảm cùng lời chúc tới người hâm mộ: "Hy vọng mọi người có một ngày thứ hai tuyệt vời. Los Angeles ngày hôm nay rất nhiều gió".
Katie May nổi tiếng là "nữ hoàng Snapchat", một ứng dụng nhắn tin trực tuyến rất thịnh hành tại Mỹ và "ngôi sao mạng xã hội" với 2 triệu người dõi theo trên Instagram. Người đẹp từng chụp ảnh mẫu cho các tạp chí danh tiếng như Playboy Sports Illustrated. Cô còn là mẹ đơn thân của một cô con gái 7 tuổi rất xinh xắn tên Mia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.