'Người tình ánh trăng' lên sóng tại Việt Nam

27/09/2016 11:59 GMT+7

Sau khi phát sóng bản phụ đề tiếng Việt trên kênh YouTube riêng và được đón nhận nồng nhiệt, HTV2 quyết định giới thiệu đến khán giả màn ảnh nhỏ phiên bản lồng tiếng của Người tình ánh trăng bắt đầu từ ngày 30.9 lúc 21 giờ.

Tạo nên cơn sốt ngay từ khi công bố, Người tình ánh trăng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ nhiều kênh truyền hình lớn ở các quốc gia châu Á. Sau Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Malaysia, Singapore và Indonesia, tại Việt Nam, HTV2 trở thành kênh truyền hình duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng bộ phim này.
Là tác phẩm lấy ý tưởng từ Bộ Bộ Kinh Tâm - phim Trung Quốc gây sốt toàn châu Á năm 2011, Người tình ánh trăng (dự kiến 26 tập) thu hút sự chú ý ngay từ lúc công bố những thông tin đầu tiên. Không chỉ vậy, ở những tập đầu lên sóng, Người tình ánh trăng khiến khán giả thật sự bất ngờ và thán phục bởi sự khác biệt đầy sáng tạo nhưng cũng hoàn toàn thuyết phục so với bản gốc.
IU vào vai một cô gái làm nghề trang điểm, trong lúc cứu người đã bị kéo về vương triều Goryeo cổ đại, trở thành một Hae Soo tinh nghịch nhưng không kém phần chân thành, dũng cảm
Ngay cả Đồng Hoa, tác giả của bộ truyện nguyên tác cũng cảm thấy hài lòng với phiên bản làm mới này. Còn tại VN, khi phát sóng online phụ đề tiếng Việt trên kênh YouTube HTV2, Người tình ánh trăng đã sở hữu gần 14 triệu lượt xem chỉ sau 1/3 chặng đường.
Theo thông tin rò rỉ từ nhà sản xuất Hàn Quốc, Trung Quốc đã chi 400.000 USD cho tiền bản quyền phát sóng mỗi tập phim Người tình ánh trăng, cao hơn rất nhiều so với tác phẩm đình đám Hậu duệ mặt trời trước đó (250.000 USD/tập).
Giữa lúc người hâm mộ châu Á vẫn đang chờ đợi những diễn biến mới nhất thì HTV2 quyết định mang siêu phẩm này phát sóng bằng phiên bản lồng tiếng, bắt đầu từ ngày 30.9 lúc 21 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.