'Người tình màn ảnh' của Vin Diesel dọa bỏ vai trong 'Fast & Furious 9'

29/06/2017 14:26 GMT+7

Nữ diễn viên Michelle Rodriguez quả quyết nếu các nhà sản xuất vẫn giữ nguyên cách làm phim xem nhẹ hình tượng người phụ nữ thì cô sẽ nói lời từ chối góp mặt vào phần 9.

Ngày 28.6, thông qua tài khoản Instagram cá nhân, nữ diễn viên Michelle Rodriguez đã bất ngờ thể hiện sự bức xúc của mình với các nhà làm phim Fast & Furious. "Fast & Furious 8 sẽ có phiên bản kỹ thuật số từ hôm nay. Tôi hi vọng họ sẽ bày tỏ tình cảm với các nữ diễn viên của thương hiệu trong phần tới. Nếu không, tôi sẽ nói lời chào tạm biệt. Đó là một quãng thời gian tuyệt vời. Tôi rất cảm ơn những cơ hội mà các fan hâm mộ cũng như xưởng làm phim đã ưu ái dành cho tôi trong suốt những năm qua”, Michelle nhắn gửi.
Trước đó, trong một cuộc phỏng phấn với tờ Entertainment Weekly, ngôi sao xinh đẹp đã chia sẻ những cảm nghĩ về việc nữ giới đang ở thế yếu trong ngành điện ảnh: “Tôi bắt đầu sự nghiệp điện ảnh khi chưa có gì và đến tận giờ này, tôi thực sự tự hào, từ một nữ diễn viên không ai nhớ mặt, tôi đã có được những vai diễn hay”.
“Tuy nhiên, sự tự hào đó dường như chỉ mình tôi cảm nhận được. Sau tất cả, chẳng có một thông điệp về nữ quyền nào được gửi tới khán giả. Điều này chưa bao giờ thôi lẩn quẩn trong đầu tôi, đặc biệt là trong môi trường toàn đàn ông mà tôi đang làm việc”, nữ diễn viên nói thêm.
Michelle Rodriguez lên tiếng đòi quyền bình đẳng cho nữ giới Ảnh: Instagram NV
Michelle Rodriguez là người tình màn ảnh của Vin Diesel trong Fast & Furious Ảnh: Universal
Những lời chia sẻ của Michelle ngay lập tức đã nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng cô hoàn toàn có đủ tố chất để được đẩy lên làm vai chính trong một phần của thương hiệu nổi tiếng này.
Trong loạt Fast & Furious, Michelle Rodriguez sắm vai Letty - cô bạn gái mạnh mẽ, đam mê tốc độ của Dominic Toretto (Vin Diesel). Cô đã xuất hiện ở 6 trong tổng cộng 8 tập của loạt phim đua xe, hành động đình đám này.
Charlize Theron (trái) và Gal Gadot là hai mỹ nhân từng xuất hiện trong các tập phim Fast & Furious Ảnh: Reuters
Không chỉ Michelle Rodriguez, Fast & Furious có sự quy tụ của rất nhiều giai nhân qua các phần như Gal Gadot, Jordana Brewster, Gina Carano, Elsa Pataky. Phần 8 đánh dấu sự xuất hiện của hai ngôi sao gạo cội là Charlize Theron và Helen Mirren.
Tuy nhiên, ngay từ phần 1, nội dung của bộ phim chỉ tập trung xoay quanh những câu chuyện về các pha hành động, những màn đua xe mãn nhãn của phái mạnh và tập trung đặc biệt vào diễn xuất của các ngôi sao là Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham. Các nữ diễn viên có rất ít đất diễn và đa số chỉ "làm nền" cho vai diễn của các đồng nghiệp nam.
Fast & Furious 8 là phần đầu tiên của bộ ba tập phim kiểu mới từ nhà sản xuất Fast & Furious. Đây cũng được cho là những tập phim cuối cùng, khép lại mạch truyện chính. Sau khi ra mắt, phần 8 đã thu về hơn 1 tỉ USD. Trong khi đó, phần 9 và 10 đang được lên kế hoạch để ra mắt vào năm 2019 và 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.