Người tung tin đồn mỹ nhân 'Vườn sao băng' có băng sex bị bắt

26/08/2015 16:07 GMT+7

(TNO) Ngày 25.8, Viện kiểm sát Seoul đã chính thức phê chuẩn lệnh bắt nhà báo tên Shin, được cho là đứng sau vụ phát tán tin đồn vô căn cứ về băng sex của nữ diễn viên Lee Si Young, Allkpop đưa tin.

(TNO) Sau hơn hai tháng điều tra, ngày 25.8, Viện kiểm sát Seoul (Hàn Quốc) đã chính thức phê chuẩn lệnh bắt nhà báo tên Shin, được cho là đứng sau vụ phát tán tin đồn vô căn cứ về băng sex của nữ diễn viên Lee Si Young, Allkpop đưa tin.

Nữ diễn viên Lee Si Young - Ảnh chụp từ clip
Các công tố viên cho biết họ đưa ra quyết định truy tố sau khi xâm nhập được vào tài khoản trên mạng của nhà báo Shin và phát hiện nhiều bài viết bịa đặt, nội dung hạ nhục Lee Si Young.
Quá trình điều tra cho thấy Shin đã nghe tin đồn về băng sex của nữ diễn viên phim Vườn sao băng trong một buổi gặp mặt riêng tư hồi tháng 6 và lập tức chia sẻ nó cho khoảng 10 người thông qua một ứng dụng liên lạc trên điện thoại.
Thông tin này nhanh chóng lan ra các mạng xã hội khác khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang và Lee Si Young cũng gặp rất nhiều rắc rối. Ngay cả công ty quản lý của nữ diễn viên 33 tuổi này cũng bị nhận thư tống tiền, yêu cầu đưa ra một khoản tiền lớn nếu không muốn đoạn băng bị tung lên mạng.
Sau đó công ty chủ quản của Lee Si Young đã nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát để xác minh băng sex mà mọi người đang nói đến thực ra không hề tồn tại và truy tìm người tung tin đồn nhảm. Quá trình tìm kiếm kéo dài do cảnh sát tốn nhiều thời gian để truy dấu vết xuất phát của tin đồn trên các trang mạng xã hội.
Lee Si Young cũng khẳng định cô sẽ không hòa giải mà theo đuổi vụ kiện đến cùng để buộc kẻ tung tin đồn phải trả giá. 
Vào nghề diễn viên khá trễ ở tuổi 28 khi còn đang là võ sĩ đấm bốc nghiệp dư nhưng sau bộ phim Kỳ án truyện tranh, cái tên Lee Si Young bắt đầu có mặt trong làng giải trí Hàn Quốc. Mỹ nhân này còn được nhớ đến với vai diễn nữ sinh Oh Min Ji, bạn của nữ chính Geum Jandi trong bộ phim Boys Before Flowers - Vườn sao băng làm mưa làm gió năm 2009.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.