Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai kém 8 tuổi 'dính như sam'

04/12/2017 11:17 GMT+7

MC Kỳ Duyên và bạn trai kém tuổi tính đến nay đã ở bên nhau gần 10 năm nhưng cả hai đều không nghĩ đến chuyện kết hôn. Tối 3.12, cả hai còn được nhìn thấy tình tứ dự sự kiện của Dương Triệu Vũ.

Mừng em trai Hoài Linh lên chức ông chủ, dàn sao Việt đã cùng đến chúc mừng như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Kaity Nguyễn, Will, Quốc Thiên, Mai Tiến Dũng, La Quốc Hùng, nhà thiết kế Công Trí, Vũ Hà, Kim Khánh..., và đặc biệt là cặp đôi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - David Duy Hân.
Không chỉ cùng gặp gỡ bạn bè, cả hai còn được nhìn thấy tình cảm lấy thức ăn cho nhau. Khi được hỏi về điểm mà MC Kỳ Duyên thích nhất ở bạn trai kém tuổi, người đẹp không ngần ngại trả lời chính là tính khôi hài, sự tự tin và cách quan tâm của anh dành cho cô.
Ngoài ra, dù trải qua nhiều tổn thương trong tình cảm khiến cho Kỳ Duyên ít nhiều mất đi niềm tin vào những thứ được gọi là mãi mãi, nhưng đối với Duy Hân cô tin đây là mối quan hệ lâu dài.
Cặp đôi chụp ảnh cùng Dương Triệu Vũ
Nữ MC hải ngoại tin rằng sự thấu hiểu của bạn trai đối với cô sẽ giúp cả hai vượt qua tất cả, dù không may có chia tay thì cả hai vẫn có thể làm bạn đến cuối đời
Cùng với việc ra mắt hai album với Đàm Vĩnh Hưng, em trai Hoài Linh cho biết việc lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mới đây như một dấu mốc giúp bản thân có một năm làm việc khá thành công.
Anh cho biết: “Tôi rất thích khám phá ẩm thực của các quốc gia, mỗi khi đi lưu diễn đến một vùng đất, tôi lại tranh thủ tìm kiếm những món ngon địa phương. Vì thế, đi hát 15 năm, mãi đến giờ tôi mới tính chuyện làm ăn ngoài ca hát vì đã tìm được loại hình kinh doanh phù hợp với sở thích của mình”.
Một cặp đôi khác cũng gây chú ý không kém là Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.