Nguyễn Thanh Tú tự tin mang 'Cầu vồng không sắc' tới Melbourne

29/09/2016 10:16 GMT+7

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Cánh diều vàng 2015 của phim Cầu vồng không sắc đã có mặt ở Úc để giới thiệu tác phẩm này trong khuôn khổ Tuần lễ phim Việt (Vietnamese Film Festival) tại Melbourne.

Cầu vồng không sắc là phim điện ảnh với thông điệp nhân văn về cuộc sống và tình yêu của những người thuộc thế giới thứ ba. Sau khi gặt hái được nhiều thành công tại các phòng vé Việt năm 2015 và các giải thưởng tại Liên hoan phim Cánh diều vàng 2015 cũng như được các liên hoan phim lớn trên thế giới lựa chọn tranh giải chính thức như Liên hoan phim quốc tế Montreal 2015, Liên hoan phim quốc tế Sydney 2016…, Cầu vồng không sắc sẽ được trình chiếu trong khuôn khổ tuần lễ phim Việt tại Melbourne, Úc.
Tham dự tuần lễ phim Việt tại Úc lần này, Nguyễn Thanh Tú, nam diễn viên chính xuất sắc nhất Cánh diều vàng 2015, sẽ tham gia các hoạt động giao lưu cùng khán giả khi giới thiệu hai phim điện ảnh mà anh tham gia là Cầu vồng không sắcĐiệp vụ chân dài của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến.
Nguyễn Thanh Tú nhận giải Cánh diều vàng 2015 Ảnh: NVCC
Ngoài ra, Nguyễn Thanh Tú sẽ cùng các diễn viên khác như Diễm My 9X, Khương Ngọc, Việt Trinh, Ngọc Trinh tham gia các hoạt động ngoài lề khác nhằm quảng bá điện ảnh Việt đến gần hơn với khán giả Việt kiều tại nước ngoài, tôn vinh những nỗ lực và cố gắng của các nhà làm phim Việt Nam thời gian gần đây.
Vietnamese Film Festival diễn ra từ ngày 29.9 - 6.10. Tại buổi bế mạc, Ban tổ chức sẽ trao tặng những giải thưởng dành cho các hạng mục được khán giả bình chọn xuyên suốt thời gian diễn ra liên hoan: Nam diễn viên được yêu thích nhất, Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Phim điện ảnh được yêu thích nhất…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.