Nguyễn Thị Loan viết tâm thư xin lỗi Hoa hậu Quốc tế 2016

21/10/2017 08:53 GMT+7

Trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Loan đã đăng tải bức tâm thử gửi đến Kylie - Hoa hậu Quốc tế 2016 và người hâm mộ Philippines để giải thích về dòng bình luận gây bão trước đây.

Thông tin Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017 không chỉ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trong nước mà cả những khán giả trung thành của các cuộc thi sắc đẹp. Bên cạnh lời khen ngợi, ủng hộ, một bộ phận người hâm mộ Philippines đã khơi lại những ồn ào của người đẹp xoay quanh dòng bình luận về Kylie sau đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2016.
Theo đó, trên bức ảnh mà Kylie Verzosa trình diễn bikini tại đêm chung kết được đăng tải trên Missosology, Nguyễn Thị Loan đã để lại bình luận “Ugly” (xấu xí). Mặc dù nhanh chóng xóa đi nhưng dòng bình luận của Á hậu đã nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.
 
Nguyên văn tâm thư của Nguyễn Thị Loan được đăng trên trang cá nhân Ảnh: Instagram Nguyễn Thị Loan
Đứng trước những ồn ào khi người hâm mộ Philippines khơi lại chuyện cũ, Nguyễn Thị Loan đã thẳng thắn giải thích về dòng bình luận trước đây. Người đẹp 26 tuổi cho biết bức ảnh của Kylie được chụp dưới điều kiện ánh sáng kém và góc độ không đẹp nên khi bình luận, cô chỉ chê về hình ảnh chứ không phải chê nhan sắc Hoa hậu Quốc tế 2016. Ngay sau khi nhận ra mình dùng từ không đúng cách, người đẹp đã nhanh chóng xóa bình luận.
“Bạn sẽ đồng ý với tôi rằng ngay cả những người đẹp nhất, có thể có một hình ảnh không thực sự đẹp... do góc độ, ánh sáng hoặc một thời điểm sai. Tôi đã có thể bắt đầu giải thích những điều rõ ràng hơn nhưng do tiếng Anh của tôi hạn chế đã làm tất cả các bạn không hiểu tôi”, cô viết.
Đồng thời, Nguyễn Thị Loan cũng không quên gửi đến Hoa hậu Quốc tế Kylie và người hâm mộ Philippines lời xin lỗi cho hành động của mình. “Tôi chân thành xin lỗi vì đã vô tình làm tổn thương Kylie. Đây là bài học dành cho tôi và tôi sẽ sửa đổi trong tương lai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.