Nguyễn Thị Thành trả lại danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017

14/03/2017 12:51 GMT+7

Trưa nay 14.3, người đẹp Nguyễn Thị Thành đã tự nguyện trả lại danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho ban tổ chức.

"Tôi biết không thể nào làm khác nên tôn trọng ý kiến và quyết định của Cục Nghệ thuật biểu diễn, của Ban tổ chức. Tôi không muốn Ban tổ chức khó xử. Dù rất buồn nhưng tôi xin trả lại danh hiệu của mình", Nguyễn Thị Thành nói.
Về thông tin mọi người cho rằng Nguyễn Thị Thành đang nghĩ đến chuyện tiêu cực qua dòng chữ ''tạm biệt mọi người'', Thành khẳng định: "Đó là lời tạm biệt trong nhóm tôi đang tham gia thôi. Giờ tôi đã bình tĩnh hơn rồi. Hôm qua khi đang học trong lớp tôi nghe tin mình bị tước vương miện bỗng thấy tuyệt vọng. Tôi đã về nhà đóng cửa phòng và khóc. Nhưng sau một đêm suy nghĩ tôi thấy mình phải cố lên. Bạn bè đã đến nhà tôi để an ủi. Tôi không nghe điện thoại bố mẹ. Tôi không muốn bố mẹ lại đau lòng về mình nữa... Tôi không lường trước việc này lớn như vậy".
Bà Mỹ Dung, Trưởng ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, nói thêm: "Tôi rất tiếc nhưng không còn cách nào khác. Chúng tôi tặng cho Thành chiếc vương miện để làm kỷ niệm. Đây là việc không ai muốn xảy ra. Lúc nhận hồ sơ thí sinh, tôi và các bác sĩ thẩm mỹ vẫn nghĩ làm răng không dính nhiều đến phẫu thuật thẩm mỹ. Chúng tôi muốn cho các cô gái trẻ cơ hội thử sức mình. Tôi nhận sai sót về điều này và cũng nhận sai là không thông báo cụ thể cho dàn giám khảo quốc tế. Thành trả lại danh hiệu chúng tôi tiếp nhận lại danh hiệu Á khôi 1 nên không dùng từ tước được. Chúng tôi cũng không chọn lại Á khôi 1 mà để trống vì nếu làm lại sẽ phải họp 5 giám khảo quốc tế đến Việt Nam...".
Được biết, sau đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 diễn ra tối 10.3 tại TP.HCM, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã đề nghị Thanh tra Bộ VH-TT-DL yêu cầu ban tổ chức cuộc thi giải trình về việc người đẹp Nguyễn Thị Thành được trao danh hiệu Á khôi 1 sau khi đã phẫu thuật răng.
Nguyễn Thị Thành chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM sinh sống hơn 10 tháng. Hiện cô đang học năm nhất khoa Quản trị Kinh doanh, Trường đại học Hồng Bàng (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.