Nguyên Vũ khiến fan ‘bấn loạn’ khi xuất hiện ở chợ Cồn, Đà Nẵng

18/08/2017 12:07 GMT+7

Nguyên Vũ cùng các mạnh thường quân đã gửi đến các tiểu thương có hoàn cảnh khó khăn ở chợ Cồn, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng 100 phần quà hỗ trợ.

Ngày 17.8, sau khi tổ chức dạ tiệc mừng 25 năm ca hát và ra mắt album Nguyên Vũ và danh ca, dấu ấn vàng son, nam ca sĩ cùng các mạnh thường quân gửi đến các tiểu thương có hoàn cảnh khó khăn tại chợ Cồn, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng 100 phần quà hỗ trợ.
Mến mộ tấm lòng và tài năng của anh, nhiều người hâm mộ đến xin chụp ảnh, giao lưu và ôm hôn thần tượng. Đáp lại tình cảm đó, nam ca sĩ đến bắt tay từng fan, vui vẻ trò chuyện và hỏi thăm công việc làm ăn của mọi người khiến nhiều tiểu thương có mặt tại đó rất cảm động.
Cả khu chợ chật kín người vây quanh nam ca sĩ
Nhiều người hâm mộ lớn tuổi bày tỏ sự phấn khởi khi được Nguyên Vũ quan tâm, hỏi han
Giọng ca điển trai tận tay trao quà đến từng tiểu thương có hoàn cảnh đặc biệt
Nguyên Vũ chân tình chào hỏi một chị ngồi xe lăn
Trước khi rời đi, Nguyên Vũ hứa sẽ cố gắng quay trở lại giao lưu cùng bà con nơi đây trong một ngày gần nhất. Khi có thời gian công tác và làm việc tại Đà Nẵng, anh nhận ra nơi đây không chỉ có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mà người dân địa phương còn rất thân thiện và hiếu khách. Giọng ca điển trai mong ước sẽ có nhiều cơ hội được gặp gỡ và hát tặng người hâm mộ của thành phố biển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.