Nguyên Vũ, Mâu Thủy thân thiết khi làm giám khảo 'Đại hội mỹ nam 5'

11/10/2017 10:27 GMT+7

Bên cạnh Nguyên Vũ và Mâu Thủy, thành phần ban giám khảo Đại hội mỹ nam 5 còn có nam vương Ngọc Tình, ông bầu Phúc Nguyễn Nadam, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc và nhà sản xuất Minh Trần.

Năm nay, Đại hội mỹ nam gây chú ý khi quy tụ dàn giám khảo nổi tiếng thuộc mọi lĩnh vực từ âm nhạc đến điện ảnh. Đặc biệt, nam ca sĩ Nguyên Vũ và người mẫu Mâu Thủy là hai nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm nhờ những hoạt động nghệ thuật nổi bật trong thời gian vừa qua.
Trong khi Nguyên Vũ mới kỷ niệm 25 năm ca hát với đêm nhạc Dấu ấn vàng son thì Mâu Thủy hiện đang là một trong thí sinh nặng ký tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 cho biết mục tiêu của cô là ngôi vị hoa hậu cùng tấm vé đại diện quê hương dự thi Miss Universe năm sau.
Nguyên Vũ chu đáo chỉnh sửa phục trang cho Mâu Thủy
Trong hậu trường Đại hội mỹ nam 5, bộ đôi ca sĩ - người mẫu này trò chuyện vui vẻ và thoải mái quan tâm chăm sóc đối phương.  Ngoài đời, họ được xem như anh em thân thiết và luôn ủng hộ sự nghiệp của nhau. Việc ngồi cạnh nhau với vai trò giám khảo tại chương trình cũng là dịp hiếm hoi cả hai làm việc chung.
Được biết, Nguyên Vũ, Mâu Thủy, Ngọc Tình, Phúc Nguyễn Nadam, Tạ Nguyên Phúc, Minh Trần có nhiệm vụ chọn ra các người mẫu xuất sắc tham gia vào show Đại hội mỹ nam 5 vào tháng 11 tới. Ngoài việc giới thiệu những bộ sưu tập mùa mới dành cho nam giới, chương trình sẽ có thêm nhiều hạng mục giải thưởng dành cho các người mẫu tham gia như: Mỹ nam có phong cách trình diễn xuất sắc nhất, Mỹ nam catwalk tốt nhất, Mỹ nam được yêu thích nhất, Mỹ nam của năm….
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.