Nhà Dương Triệu Vũ bị trộm đột nhập

21/10/2017 17:26 GMT+7

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái chia sẻ về việc bị trộm đột nhập vào nhà riêng tại Mỹ.

Nam ca sĩ cho biết chiếc tủ sắt không có quá nhiều đồ quý giá, tuy nhiên vẫn có tiền mặt và một số băng đĩa, thư kỷ niệm mười mấy năm trước của Đàm Vĩnh Hưng. Tên trộm đã đột nhập vào nhà và lấy hết tiền trong tủ sắt nhưng để lại những những món đồ kỷ niệm của giọng ca Chơi vơi trong cơn đau.
“Trong tủ sắt của mình không có gì quý giá ngoài tiền mặt và những CD là thứ anh Hưng tặng mười mấy năm trước và đã bị cạy. Tiền thì cướp lấy hết để lại CD Đàm Vĩnh Hưng”, anh viết.
Nguyên văn dòng chia sẻ của Dương Triệu Vũ trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Liên hệ với Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ cho biết thông tin trên là có thật và anh khá sốc vì ngôi nhà này anh đã sinh sống hơn 10 năm nay và khu vực khá yên bình. “Tuy nhiên, cũng khá may mắn khi tên trộm chỉ lấy hết tiền và để lại những sản phẩm âm nhạc của anh Hưng tặng tôi lúc tôi về Việt Nam”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.
Dòng trạng thái của Dương Triệu vũ ngay lập tức gây được sự chú ý. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng, hỏi thăm tình hình và động viên nam ca sĩ sau chuyện không may vừa rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.