Nhã Phương cặp kè Quốc Trường trong phim mới

27/05/2016 10:29 GMT+7

Vào vai một đôi tình nhân bị cuốn vào một vụ điều tra và phải vượt qua nhiều sóng gió để đến với nhau, Nhã Phương và Quốc Trường đã có nhiều kỉ niệm trong phim Trả giá của đạo diễn Nhâm Minh Hiền.

Trong phim, Nhã Phương vào vai Khánh, phóng viên thực tập tòa soạn Ánh Dương tình cờ biết được một vụ tự tử đáng ngờ của Thảo Vi. Khánh đã cùng Châu (Quốc Trường), người thầm thương Thảo Vi từ thời học sinh, bắt tay vào điều tra sự việc. Trong quá trình điều tra, Khánh và Châu nảy sinh tình cảm với nhau nhưng tình yêu của họ lại bị ngăn cách khi "ông trùm" thật sự đứng sau mọi chuyện dần hé lộ...
Mặc dù lấy đề tài tâm lý xã hội với quá trình điều tra, phá án căng thẳng nhưng bộ phim vẫn có nhiều tình tiết hài vui nhộn. Nếu như nhân vật Khánh của Nhã Phương hồn nhiên, sôi nổi thì nhân vật Châu của Quốc Trường lại có phần hơi... cứng nhắc kiểu "mọt sách" và trầm tính.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Nhã Phương cho rằng điều mà cô ấn tượng nhất với nhân vật Khánh là tính cách. "Ở bên ngoài, Khánh là người rất cá tính, năng động, hoạt bát, còn bên trong là một trái tim nhân hậu, luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho mọi người xung quanh mình. Trong phim, Khánh và Châu có rất nhiều pha hài hước nên trên phim trường, Phương và anh Quốc Trường cũng cười suốt".

Trong khi đó, Quốc Trường cho rằng Châu là một nhân vật "khó nuốt" với anh bởi dù là vai chính diện nhưng Châu có nhiều sự biển đổi về mặt tâm lý trong phim.
Nhã Phương và Quốc Trường có nhiều khoảnh khắc vui nhộn trong Trả giá

Theo chia sẻ của đạo diễn Nhâm Minh Hiển, phim Trả giá có một cấu trúc rất đặc biệt và được coi là một thử thách với ông và đoàn làm phim để làm sao xây dựng tính cách nhân vật, xây dựng tình huống độc đáo, bất ngờ khiến người xem không thể đoán được nhân vật sẽ gặp những tình huống gì, sự trả giá của họ như thế nào...

Đặc biệt, Trả giá cũng là phim mở màn khung giờ phim Việt trên VTV9 vào lúc 20 giờ 5 phút từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, bắt đầu 27.5. Đài Truyền hình Việt Nam đã trực tiếp đặt hàng (hoặc mua bản quyền) các bộ phim với những tiêu chí dành riêng cho khán giả khu vực miền Nam, với thể loại phim đa dạng đề tài như: tâm lý xã hội, hình sự, hành động...
Ngoài Trả giá còn có 4 bộ phim được trình chiếu trong năm 2016 là: Nhân tình lạc lối (Đạo diễn Lê Bảo Trung), Lấp lánh mưa bay (Đạo diễn Võ Việt Hùng), Đánh tráo số phận (Đạo diễn Trần Chí Thành) và Định mệnh trùng phùng (Đạo diễn Đặng Minh Quang).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.