Nhã Phương, Diễm My té xuống nước khi tham gia 'Sasuke'

11/05/2016 10:21 GMT+7

Dù 'chân yếu tay mềm' nhưng hai diễn viên trẻ Nhã Phương và Diễm My vẫn hồ hởi nhận lời tham gia chương trình vận động Không giới hạn - Sasuke 2016 .

Nhã Phương cho biết: “Ban đầu khi nhận lời tham gia chương trình, cảm xúc của tôi rất sợ nhưng vượt qua được thử thách của Sasuke, tôi thấy mình có thêm nhiều động lực và sức khỏe trong các dự án sắp tới, nhất là Tuổi thanh xuân phần hai”.
Nữ chính của Tuổi Thanh Xuân cảm thấy nhỏ bé trước thử thách "bám trụ".
Nhã Phương trong thử thách bám trụ
và tránh búa qua cầu
Còn Diễm My phấn khích: “Là người yêu thích thể thao, tham dự Sasuke, tôi muốn phái mạnh thấy được phái yếu chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì mà các anh có thể làm như tham gia các trò chơi có tính vận động mạnh, mạo hiểm”.
Sasuke xuất hiện lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1997 và nay đã được sản xuất tại hơn 20 nước và lên sóng tại 160 quốc gia, trong đó nổi tiếng nhất là phiên bản Sasuke của Nhật và Chiến binh Ninja của Mỹ. Tại Việt Nam, Không giới hạn - Sasuke đang giữ kỷ lục là gameshow do Đài Truyền hình Việt Nam tự sản xuất có kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay.
Diễm My khỏe khoắn trong gameshow Sasuke Việt Nam 2016
Cô bị ngã xuống nước khi vượt chướng ngại vật
Nữ diễn viên 9X tươi cười dù uống khá nhiều nước
Vòng chung kết Không giới hạn - Sasuke Việt Nam 2016 diễn ra tại sân khấu ngoài trời có diện tích gần 20.000 m2, với các set game liên hoàn được thiết kế, sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Nhật Bản. Chi phí tính riêng cho sân khấu, ánh sáng... cho năm 2016 gần 11 tỉ đồng với các thiết bị dàn giáo được thuê trực tiếp từ Nhật Bản.
Theo ê kíp và thông tin từ Ban tổ chức, các thử thách ở mùa 2 sẽ được đưa về đúng độ khó của phiên bản Nhật Bản. Điều đó có nghĩa là thành tích của các thí sinh Việt Nam có thể đối chiếu trực tiếp với các thí sinh tham gia Sasuke Nhật Bản.
Chương trình sẽ được lên sóng vào lúc 20 giờ thứ năm hằng tuần từ ngày 19.5 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.