Nhã Phương khoe vẻ nóng bỏng với bikini

26/04/2017 09:35 GMT+7

Luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, kín đáo, lần đầu tiên, Nhã Phương khiến người hâm mộ bất ngờ trước vẻ gợi cảm của mình trong bộ ảnh bikini nóng bỏng.

Nhã Phương cho biết bộ ảnh được cô thực hiện trong chuyến đi Phú Quốc mừng sinh nhật Trường Giang mới đây. Được sự cổ vũ của bạn trai, nữ diễn viên quyết định thực hiện bộ hình nóng bỏng với bikini, lần đầu khoe ba vòng gợi cảm, khác hẳn với vẻ dịu dàng, e ấp thường ngày.
Sau thành công của Tuổi thanh xuân 1 và 2, Nhã Phương là cái tên rất được săn đón. Bạn gái Trường Giang tiết lộ cô nhận được khá nhiều lời mời phim. Vừa qua, nữ diễn viên đã hoàn thành bộ phim Yêu đi, đừng sợ kết hợp giữa hài tình cảm và kinh dị, làm lại từ bộ phim Spellbound của Hàn Quốc. Trong phim này, Nhã Phương đảm nhận vai chính cùng Ngô Kiến Huy.
Vẻ nóng bỏng của bạn gái Trường Giang
Trước đó, Nhã Phương cũng góp mặt trong bộ phim Lôi báo (đạo diễn Victor Vũ) và phim Hoán đổi đóng cùng danh hài Việt Hương. Bạn gái Trường Giang cho biết hiện cô vẫn đang chờ một vai diễn truyền hình đột phá sau vai Linh của Tuổi thanh xuân.
Đối diện với tin đồn sắp tổ chức đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương và gia đình đã lên tiếng phủ nhận. Đây là lần thứ hai, cặp đôi này vướng tin đồn sắp kết hôn. Nhã Phương từng bày tỏ trong một bài phỏng vấn rằng muốn lập gia đình ở tuổi 28. Cô cho biết gia đình rất quý Trường Giang nên có thúc giục việc làm đám cưới nhưng hiện tại chưa phải lúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.