Nhã Phương tiết lộ câu hỏi 'ám ảnh' nhất trong ngày tết

25/01/2017 12:33 GMT+7

Cũng như nhiều cô gái trẻ độc thân khác, Nhã Phương tiết lộ câu hỏi mà cô nhận nhiều nhất trong những ngày tết là... 'bao giờ lấy Trường Giang ?'.

Mặc dù không "nổi đình, nổi đám" trong năm qua nhưng Nhã Phương vẫn kịp để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua các vai diễn truyền hình và điện ảnh của mình.
Sau khi phần 2 của bộ phim Tuổi thanh xuân lên sóng, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả cũng như đánh giá cao của giới chuyên môn, Nhã Phương tâm sự cô khá hài lòng với năm 2016 vừa qua khi gặt hái được khá nhiều giải thưởng như: Giải ngôi sao phim truyền hình châu Á tại Hàn Quốc, giải Nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình được yêu thích nhất Mai Vàng 2016 và liên tiếp 2 năm đoạt giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Award.
Hiện tại, sau khi lên Đà Lạt để hoàn thành nốt những cảnh quay trong bộ phim Lôi báo của Victor Vũ, Nhã Phương trở về cùng Trường Giang tập kịch để diễn phục vụ khán giả từ mùng 1 cho tới mùng 6 tết. Đây là lần đầu cô đóng kịch tết cũng là lần đầu đóng chung cùng người yêu trong một vở kịch dài. Trường Giang cũng cho biết tết năm nay anh không chạy show ở tỉnh mà dành toàn bộ thời gian diễn kịch ở TP.HCM vì "kịch dài là niềm mơ ước của tất cả nghệ sĩ".
Trước câu hỏi bao giờ cả hai "về chung một nhà", nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tiết lộ năm nào cô cũng nhận được câu hỏi này tới mức... ám ảnh luôn.
"Hiện tại Phương vẫn rất bận rộn với công việc, nếu có kế hoạch chắc chắn mọi người sẽ biết sớm thôi mà", bạn gái Trường Gian thẳng thắn chia sẻ.
Nhã Phương thẳng thắn trả lời câu hỏi về chuyện lấy chồng
Khép lại một mùa 2016 khá thành công, Nhã Phương quyết định thực hiện một bộ hình dành tặng khán giả. Trong bộ ảnh này, bạn gái Trường Giang diện áo dài màu đỏ, kiểu dáng rộng nhưng gây ấn tượng với họa tiết lạ mắt, kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng.
Sau tết, cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng đoàn phim Lôi báo của đạo diễn Victor Vũ cho tới khi đóng máy, sau đó tham gia một bộ phim mới của đạo diễn Nhất Trung. Ngoài ra, trong năm 2017, bạn gái Trường Giang còn có một dự án điện ảnh hợp tác với Hàn Quốc.
Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khoe vẻ xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ áo dài độc đáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.