Nhà sản xuất âm nhạc của Michael Jackson khen ngợi ca khúc của Soobin Hoàng Sơn

27/07/2016 21:00 GMT+7

Hitesh Ceon, nhà sản xuất âm nhạc từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đã đích thân chia sẻ MV Lalala của Soobin Hoàng Sơn và dành cho ca khúc của anh những lời có cánh.

Mới đây, nhà sản xuất âm nhạc kiêm nhạc sĩ danh tiếng người Iceland Hitesh Ceon đã gây bất ngờ khi trực tiếp chia sẻ MV ca khúc Lalala vừa ra mắt vào giữa tháng 7 của Soobin Hoàng Sơn lên trang Facebook cá nhân và không tiếc lời khen ngợi: “Tôi phải nói rằng nền âm nhạc Việt Nam có rất nhiều ca khúc xuất sắc. Hãy nghe bài hát này đi, âm thanh trong trẻo và giọng ca thật mượt mà. Mặc dù không hiểu một chữ nào trong ca từ nhưng tôi rất thích bài hát này. Video cũng rất tuyệt vời”.
Lalala là bài hát do chính Á quân chương trình tìm kiếm tài năng hợp tác giữa Việt-Hàn Ngôi sao Việt sáng tác. Ca khúc được tung ra sau một thời gian Soobin Hoàng Sơn “ở ẩn” kể từ khi gây chú ý từ chương trình The Remix-Hòa âm ánh sáng. Bài hát mang phong cách RnB và nói về nỗi buồn của một chàng trai đã mất đi người con gái mà mình yêu thương. Đây được đánh giá là bước chuyển mình của Soobin Hoàng Sơn từ một chàng “hotboy” đi hát trở thành một ca sĩ theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.
Hitesh Ceon, người đứng sau thành công của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Ảnh: FB NV
Về phần Hitesh Ceon, anh được biết tới là một nhạc sĩ tài năng xứ Iceland. Nhà sản xuất âm nhạc 42 tuổi này từng hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Madcon, CeeLo Green, Musiq Soulchild, Alexandra Burke, Snoop Dogg và thậm chí là “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson.
Hitesh Ceon cũng biết tới là người đứng sau thành công của ca khúc It’s Ok nằm trong album The Lady Killer của giám khảo The Voice Mỹ CeLo Green. Đây là album được đề cử tại hạng mục Album nhạc Pop xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grammy năm 2010.
Soobin Hoàng Sơn trong MV Lalala Ảnh: Cắt từ clip
Hitesh Ceon dành cho thị trường âm nhạc Việt Nam một mối quan tâm đặc biệt. Trước Soobin Hoàng Sơn, năm ngoái nhạc sĩ nổi tiếng này cũng đã dành nhiều lời khen cho MV Put your hands up của nam ca sĩ Cường Seven.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.