Nhà thiết kế Hà Đinh: Vợ Lý Hải sở hữu vóc dáng ít ai sánh bằng

29/07/2019 20:46 GMT+7

Nhà thiết kế Hà Đinh là người xây dựng phong cách thời trang cho bà xã Lý Hải từ những sự kiện giải trí đến cuộc sống đời thường. Cả hai vừa là đối tác vừa là bạn thân trong cuộc sống.

Ít ai biết rằng người đứng đằng sau những bộ thiết kế của bà xã Lý Hải là một người bạn rất thân của Minh Hà. Nhà thiết kế Hà Đinh luôn song hành cùng với Minh Hà từ những sự kiện giải trí cho đến cuộc sống đời thường. Không thể phủ nhận rằng nhà thiết kế Hà Đinh đã góp một phần không nhỏ trong việc xây dựng nên phong cách thời trang gia đình của ca sĩ Lý Hải và cá nhân Minh Hà. Minh Hà từng chia sẻ rằng bản thân hoàn toàn yên tâm khi giao cho nhà thiết kế Hà Đinh chuẩn bị trang phục mà không cần phải xem trước ý tưởng.
Nhà thiết kế Hà Đinh: Vợ Lý Hải sở hữu vóc dáng ít ai sánh bằng1

Nhà thiết kế Hà Đinh, người tạo nên dấu ấn riêng biệt cho Minh Hà

Ảnh: NVCC

Nhà thiết kế Hà Đinh cho biết mặc dù Minh Hà luôn bận rộn với bốn nhóc tì nhưng lại sở hữu sắc vóc ít ai sánh bằng. Vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của Minh Hà chính là nguồn cảm hứng lớn nhất cho nhà thiết kế Hà Đinh. Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng dành những lời khen "có cánh" cho Minh Hà, cô chia sẻ: “Tôi tiếp xúc nhiều khách hàng nữ nhưng Minh Hà là người đặc biệt nhất. Dù quần quật với bốn đứa con và tổ ấm, cô vẫn luôn giàu năng lượng. Cái khôn khéo của Minh Hà là dù đông con, bận rộn nhưng vẫn biết yêu bản thân và tìm cách hấp dẫn trong mắt bạn đời. Phụ nữ ngày nay, ngoài việc tự chủ trong cuộc sống thì việc làm đẹp và cập nhật xu hướng để mình luôn nổi bật là điều cần thiết”.
Ngoài ra, nhà thiết kế Hà Đinh cũng cho biết nguyên tắc khi làm việc với khách hàng. Cô cho rằng thời trang sẽ định hình phong cách của người mặc nên nhà thiết kế luôn tìm hiểu khách hàng trước khi hợp tác. Từ đó, cô tìm ra được điểm mạnh và điểm yếu để phát huy tối đa lợi thế của người mặc cũng như che đi những khuyết điểm trên cơ thể.
Phong cách thời trang của Minh Hà luôn được khán giả đánh giá là trẻ trung và hiện đại. Bà xã Lý Hải luôn thể hiện sự đa dạng trong phong cách thời trang. Trong thời trang hằng ngày, Minh Hà thường chọn những chiếc váy trẻ trung có màu sắc tươi tắn, những mẫu thiết kế này càng làm cho bà xã Lý Hải thêm tươi trẻ. Trong các sự kiện, bà mẹ bốn con ưu tiên chọn những thiết kế trang nhã như đầm đuôi cá với màu sắc nhã nhặn, điều này tạo thần thái quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch.
Nhà thiết kế Hà Đinh: Vợ Lý Hải sở hữu vóc dáng ít ai sánh bằng2

Minh Hà luôn được đánh giá cao về phong cách thời trang

Ảnh: NVCC

Minh Hà kết hôn với Lý Hải vào năm 2010 và có với nhau bốn nhóc tì. Minh Hà nhỏ hơn Lý Hải đến 16 tuổi nhưng cô luôn được đánh giá là người phụ nữ trưởng thành và biết chăm lo cho gia đình. Cô tốt nghiệp thạc sĩ luật tại Anh nhưng cuối cùng Minh Hà vẫn chấp nhận trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Minh Hà cũng là người ủng hộ Lý Hải thực hiện sê-ri phim ăn khách Lật mặt. Trong một gameshow truyền hình, Minh Hà từng thổ lộ: “Anh Hải thì rất sợ nghèo nhưng Hà thì không sợ nghèo. Lúc nào mình cũng có thể làm lại từ con số không”. Sự trưởng thành trong suy nghĩ và lạc quan trong cuộc sống của Minh Hà khiến khán giả ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.