Nhạc phim ‘Chị trợ lý của anh’ dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes

Thành Long
Thành Long
26/01/2019 10:21 GMT+7

Với phần góp giọng của Mỹ Tâm, Chị trợ lý của anh trở thành phim Việt đầu tiên có 3 ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes.

Sự đầu tư kỹ lưỡng, dàn diễn viên ấn tượng đã giúp bộ phim đầu tay của Mỹ Tâm nhận được phản hồi tích cực và giữ sức hút đối với khán giả sau ba tuần công chiếu. Bên cạnh nội dung, phần nhạc phim do Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh cầm trịch cũng là yếu tố tạo nên thành công cho dự án điện ảnh này. Ngay khi ra mắt, ba ca khúc đã “công phá” các bảng xếp hạng âm nhạc, đồng loạt dẫn đầu trang mua bán trực tuyến iTunes Việt Nam.
Cụ thể, ngày 25.1, song song với việc thực hiện chương trình tặng 10.000 đĩa CD nhạc phim cho các khán giả đến rạp, giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu tiến hành tung album gồm 3 ca khúc Nơi mình dừng chân, Khi ta yêu, Đời là giấc mơ lên các trang nghe nhạc. Chưa đầy 12 giờ, cả ba bài hát đồng loạt vươn lên giữ vị trí đầu trong danh sách những ca khúc thịnh hành nhất trên iTunes. Điều này góp phần đưa Chị trợ lý của anh trở thành phim Việt đầu tiên lập nên kỷ lục đầy ngoạn mục trên trang nghe nhạc này. 
Mỹ Tâm đảm nhận nhiều vai trò như biên kịch, đạo diễn, diễn viên trong phim điện ảnh đầu tay Ảnh: NVCC
Chị trợ lý của anh là bộ phim do Mỹ Tâm làm biên kịch, đạo diễn và đảm nhận vai nữ chính. Bộ phim cán mốc 40 tỉ đồng trong tuần đầu công chiếu, trong khi kinh phí thực hiện chỉ 17 tỉ. Để có thể hoàn thành kịch bản trong vòng một tuần, giọng ca Đâu chỉ riêng em chỉ ngủ một tiếng mỗi ngày. Thời điểm ra mắt hai ca khúc Nơi mình dừng chânĐời là giấc mơ, không ít khán giả nóng lòng chờ đợi giọng ca sinh năm 1981 tung Khi ta yêu, ca khúc được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác riêng cho phim. Đó cũng là lý do khi bài hát này được trình làng đã vào Top 3 ca khúc được quan tâm nhất trong ngày 25.1.
Mỹ Tâm tiết lộ bên cạnh chương trình tặng 10.000 CD cho người hâm mộ, trong thời gian tới, cô dự định phát hành một album tập hợp toàn bộ các bản nhạc được sử dụng trong phim. Với 5 ca khúc được sáng tác hoàn toàn mới cùng các bản nhạc, nữ ca sĩ hi vọng đây sẽ là món quà dành tặng người hâm mộ đã ủng hộ cô khi lấn sân sang lĩnh vực mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.