Nhạc sĩ Hoài An: Tôi đã nhờ ê-kíp kháng cáo

29/08/2017 14:00 GMT+7

Bị xử thua trong một vụ kiện và buộc phải trả lại 10.000 USD, nhạc sĩ Hoài An cho biết sẽ kháng cáo và giao cho ê-kíp thực hiện tiếp các thủ tục liên quan, còn mình sẽ tập trung vào vai trò mới - huấn luyện viên Tuyệt đỉnh song ca.

Có mặt tại buổi ra mắt Tuyệt đỉnh song ca mùa hai, nhạc sĩ Hoài An cho hay anh nhận được rất nhiều sự quan tâm về vụ kiện vừa qua. Cha đẻ ca khúc Tình khúc vàng nói anh đã chọn việc chia sẻ một lần trên trang cá nhân, sau đó tập trung vào công việc sắp tới.
Hoài An giải thích, hợp đồng gồm hai phần, trong đó 166 triệu đồng là chi phí viết 9 bài hát trong phần một, không liên quan phần hai 10.000 USD là tư vấn và thực hiện. Anh cho biết phía nguyên đơn là người trì hoãn tiến độ và chia sẻ một số ảnh chụp màn hình email trao đổi giữa hai bên. "Cho dù ở tòa phúc thẩm kết quả ra sao, tôi - nhạc sĩ Hoài An - vẫn đứng thẳng. Thua tiền không quan trọng, quan trọng tôi giữ đúng tư cách làm nghề, nhân cách đạo đức con người", anh chia sẻ.
Nhạc sĩ cũng cho biết sau phiên tòa sơ thẩm anh quyết định kháng cáo và giao cho ê-kíp thực hiện tiếp các thủ tục liên quan, còn mình sẽ tập trung vào vai trò huấn luyện viên.
Đàm Vĩnh Hưng bắt cặp với nhạc sĩ Vũ Quốc Việt "chiến" với cặp Quang Lê - nhạc sĩ Hoài An ở Tuyệt đỉnh song ca 2017
Cặp giám khảo còn lại là Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy
Bắt cặp cùng Quang Lê, nhạc sĩ Mãi mãi một tình yêu nhận được nhiều câu hỏi về việc kết hợp này bởi sở trường sáng tác của Hoài An là nhạc trẻ. "Thật ra Hoài An cũng có viết vài ca khúc bolero nhưng chưa phát hành thôi. Với lại vai trò này cũng khá phù hợp với tôi bởi Hoài An là một trong những nhạc sĩ sáng tác khá nhiều các ca khúc song ca, với hơn 40 bài. Khi cộng tác với Quang Lê thì cả hai sẽ bù trừ cho nhau. Quang Lê sẽ hướng dẫn nhiều các thí sinh hát bolero và chúng tôi rất tôn trọng ý kiến chọn bài của nhau", nhạc sĩ Hoài An cho biết.
Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh bày tỏ rất hào hứng "chiến" với Quang Lê, bởi đã khi vào cuộc chơi thì phải chơi hết mình. Tuy nhiên nếu được chọn một cặp thắng cuộc ở mùa giải năm nay, anh bày tỏ hi vọng đội "chị Tư" Cẩm Ly sẽ đăng quang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.