Nhạc sĩ 'Nồng nàn Hà Nội' sáng tác ca khúc cưới

25/05/2017 19:45 GMT+7

Khi tình ca buồn lên ngôi và các ca khúc ngày cưới ít được sáng tác mới, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã công bố bản tình ca mang tên Nếu như còn yêu lấy cảm hứng từ chuyện tình với 'yêu nữ hàng hiệu' Vũ Hạnh Nguyên.

Sau thành công của Em trong mắt tôi, Nồng nàn Hà Nội… và mới đây nhất là Đã lâu, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường vừa chính thức giới thiệu bản tình ca Nếu như còn yêu đến khán giả. Đây cũng là lần trở lại với chất liệu âm nhạc Pop Ballad với những ca từ văn minh, gần gũi, vốn là thế mạnh của nam nhạc sĩ sinh năm 1982.
Nếu như còn yêu là ca khúc được anh sáng tác và thể hiện cùng người yêu - ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên. Bản tình ca có nội dung nói về cái kết hạnh phúc sau những biến cố trong cuộc sống của những người đang yêu. Ca khúc cũng là lời nhắn nhủ của nam nhạc sĩ đến khán giả: "Nếu yêu nhau chân thành, tất cả những sóng gió sẽ chỉ là thử thách, giúp cả hai yêu nhau thêm đậm sâu".
Nhờ ca từ lãng mạn và giai điệu ngọt ngào, Nếu như còn yêu hiện đang là ca khúc được nhiều cặp tình nhân yêu thích khi mùa cưới đang đến gần.
Về lý do song ca cùng bạn gái, Nguyễn Đức Cường cho biết: "Nếu như còn yêu là ca khúc được tôi sáng tác khi đang yêu. Tình yêu đẹp khiến người ta muốn viết những điều đẹp đẽ, bay bổng, lãng mạn và đôi khi chân không chạm đất (cười). Khi tôi và Nguyên mới yêu, tôi đã nói với cô ấy "sao chúng mình không song ca một bản tình ca cùng nhau nhỉ?". Nếu như còn yêu đã ra đời như vậy đó".
Cặp đôi hoàn thành và ra mắt ca khúc này nhân kỷ niệm một năm yêu nhau
Khi được hỏi về MV khá đơn giản, "dưới tầm" so với những sản phẩm hoành tráng, được đầu tư "khủng" trước đây, "Yêu nữ hàng hiệu" tâm sự: "Khi còn trẻ, chúng ta thường muốn thỏa mãn cái tôi của mình, muốn chứng tỏ một điều gì đó. Nhưng khi đã trưởng thành, và đặc biệt là trưởng thành trong tình yêu, tôi nghĩ về tình yêu đơn giản hơn rất nhiều. Tính anh Cường không cầu kỳ, nên khi yêu anh, tôi cũng bớt kiểu cách đi nhiều. Tôi chỉ mong muốn có một không gian không cần hoành tráng nhưng phải đẹp và lãng mạn, như chính tình yêu của tôi và anh Cường bây giờ".
Vũ Hạnh Nguyên sinh năm 1989, từng đoạt giải đồng Siêu mẫu miền Bắc 2004. Cô bắt đầu tham gia hoạt động ca hát bằng ca khúc Nobody, cover của Wonder Girls. Người đẹp nổi danh vì mê hàng hiệu đã tự sáng tác ca khúc The boy so hot và kết hợp với nhạc sĩ Hoàng Touliver ra mắt single Nevermore.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.