Nhật Hào khóc nấc khi hỏa táng Minh Thuận

21/09/2016 11:56 GMT+7

Trong dòng người đưa tiễn ca sĩ - diễn viên Minh Thuận đến khu vực hỏa táng sáng 21.9, Nhật Hào khóc mãi không dứt khiến nhiều người càng đau xót.

Sự có mặt của Nhật Hào thu hút chú ý của nhiều người dù anh đến đám tang Minh Thuận khá trễ. Sau chuyến bay dài nửa vòng trái đất, nam ca sĩ không giấu được sự mệt mỏi trên gương mặt nhưng luôn theo sát từng hoạt động trong tang lễ. Nam ca sĩ lặng lẽ đứng nhìn di ảnh người anh em, từ chối mọi câu hỏi phỏng vấn của báo giới, đôi lúc lặng lẽ lau vội những giọt nước mắt.
Người thân, bạn bè xúc động nhìn quan tài Minh Thuận được đưa xuống hầm hỏa táng
Khuya 20.9, anh ở lại nhà Minh Thuận, nghỉ tạm trên ghế vài tiếng thay vì về khách sạn nghỉ ngơi sau chuyến bay dài để kịp dự lễ động quan vào sáng sớm nay 21.9.
Và dòng trạng thái lúc khuya của Nhật Hào đã khiến nhiều fan không cầm được nước mắt. Anh viết: “Cho dẫu biết cuộc đời là cõi tạm, nhưng lần chia tay vĩnh viễn này sao vẫn quá bất ngờ. Những kỷ niệm chợt vỡ òa đau xót trong tôi. Bạn đã cùng tôi rong chơi một đoạn đời tuyệt đẹp. Cám ơn bạn đã là người bạn tuyệt vời, là người anh em chí tình chí nghĩa, là người đồng nghiệp cùng sẻ chia biết bao buồn vui trong cuộc đời nghệ sĩ. Sự mất mát này là quá lớn, bạn ra đi mang theo một phần cuộc đời tôi. Xin vĩnh biệt! Cầu mong linh hồn bạn được nghỉ ngơi, siêu thoát. Xin thành kính phân ưu cùng gia đình bạn trong nỗi đau mất mát lớn lao này. RIP".
Nhật Hào vuốt di ảnh người anh em lần cuối trước khi hỏa táng
Trong lúc đưa linh cữu Minh Thuận đến khu vực hỏa táng tại Bình Hưng Hòa (TP.HCM), giữa dòng người đông đúc, nhiều ''đạo chích'' đã tranh thủ hoạt động. Ca sĩ Nhật Hào bị móc túi mất chiếc điện thoại di động, trong khi trợ lý ca sĩ Minh Thuận bị mất ví tiền...
Nhưng sau tất cả, đọng lại trong tang lễ Minh Thuận là tình cảm bạn bè, người thân và fan hâm mộ đã dành cho nam ca sĩ bạc mệnh ra đi ở tuổi 47. Như lời ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ: “Cho dẫu ta đã cách xa nhau suốt đời nhưng dấu yêu sẽ còn mãi không rời. Anh đi thảnh thơi nhé, mọi người sẽ luôn nhớ anh!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.