Nhật Kim Anh ngất trên máy bay, phải nhập viện cấp cứu khi về nước

06/01/2017 10:49 GMT+7

Hình ảnh ca sĩ Nhật Kim Anh bất ngờ nhập viện sau chuyến bay trở về từ Mỹ, được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ cô không khỏi lo lắng.

Liên hệ với đại diện truyền thông và trợ lý của Nhật Kim Anh, được biết nữ ca sĩ gặp sự cố sức khỏe trên chuyến bay trở về từ Mỹ sau 3 tuần lưu diễn. Trước khi lên máy bay, cô đã thấy người mệt mỏi vì cảm sốt. Khi máy bay cất cánh được khoảng 1 tiếng, cô bất ngờ sốt cao, lả người đi, chân tay co rút. Sau đó, nữ ca sĩ được các nhân viên trên máy bay và hai vợ chồng người nước ngoài (giới thiệu là bác sĩ) sơ cứu kịp thời.
Ngay khi máy bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều 5.1, Nhật Kim Anh vẫn bị sốt co giật nên phải nhập viện khẩn cấp tại một bệnh viện ở quận Phú Nhuận (TP.HCM). Bác sĩ chẩn đoán Nhật Kim Anh bị viêm amidan mãn tính dẫn đến sốt cao và có triệu chứng co giật cơ thể.
Theo chỉ định của bác sĩ, Nhật Kim Anh phải nằm viện 2-3 ngày để hồi phục sức khỏe do thể trạng cô còn khá yếu. Sáng nay 6.1, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ cho biết tối qua cô vẫn còn sốt cao. Đột ngột đổ bệnh sau khi trở về từ chuyến lưu diễn Mỹ, Nhật Kim Anh không còn cách nào khác phải hủy lịch diễn một số chương trình cô đã nhận lời từ trước.
Trên mạng xã hội, khán giả và bạn bè liên tục để lại hàng loạt bình luận hỏi han về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Bên cạnh những lời chúc, một số người còn bày tỏ sự lo ngại Nhật Kim Anh phải làm việc quá sức, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.