Nhật Kim Anh sang Mỹ đóng phim giữa tin đồn ly hôn

23/10/2017 15:45 GMT+7

Tin đồn rạn nứt trong cuộc sống gia đình của Nhật Kim Anh đã râm ran trong giới showbiz. Kín tiếng với báo giới về chuyện riêng của mình, nữ ca sĩ lẳng lặng làm việc và bận rộn với các dự án.

Nhật Kim Anh vừa sang Mỹ nhận vai trong phim Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến. Nhật Kim Anh hào hứng chia sẻ: "Tôi đọc kịch bản trong hai giờ liên tục không nghỉ. Và tôi quyết định mua vé sang Mỹ để gặp đạo diễn khi được yêu cầu thử vai tại đó. Đây là một thử thách lớn trong sự nghiệp khi tôi phải lột tả hai tính cách trái ngược nhau. Phim khai thác tâm lý tội phạm của một kẻ tâm thần phân liệt đi cùng những cảnh hành động và bạo lực. Tôi đã sống cùng nhân vật và đã gai người khi thoại ra những câu nói của nhân vật".
Khi được hỏi về chuyện gia đình, nữ diễn viên tâm sự: “Showbiz là vậy, sự thật thì ít mà thất thiệt thì nhiều. Nhiều khi đồn vậy mà không phải vậy. Nhưng không phải chuyện gia đình mà những sản phẩm nghệ thuật mới là cái mà tôi mong khán giả quan tâm tới".
Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ là phim điện ảnh theo thể loại tâm lý, hành động, tội phạm khắc họa chân dung những người bị bệnh tâm thần phân liệt và xuất phát điểm của tội ác đôi khi nảy sinh từ những áp lực mà mình vô tình tạo ra với những người xung quanh. Ngoài Nhật Kim Anh, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Xuân Phúc, Quang Hòa, Đông Dương, Hùng Chyhun, Lâm Trí, Hoàng Tiến Dũng...
Phim được quay tại Việt Nam với phần chuẩn bị tiền kỳ và hậu kỳ tại Mỹ, dự kiến được trình chiếu vào tháng 1.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.