Nhiều fan nữ ngất xỉu trong liveshow 20.000 người của Noo Phước Thịnh

01/12/2017 08:51 GMT+7

Trước sức ép của 'biển người', nhiều fan nữ đã ngất xỉu, được lực lượng bảo vệ đưa ra ngoài ngay trong liveshow của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh diễn ra tối 30.11 tại Hà Nội.

Đây là liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh cũng là liveshow lớn đầu tiên của nam ca sĩ tại Hà Nội, tiếp nối thành công của liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát, thu hút 35.000 khán giả tại TP.HCM vào năm 2016. Với sức chứa hơn 20.000 người, sân vận động Đại học Hà Nội tối 30.11 không còn một chỗ trống, đa phần là các bạn học sinh, sinh viên.
Ngay từ chiều, rất đông khán giả đã có mặt để tìm cho mình vị trí tốt. Đến hơn 20 giờ, toàn bộ khu vực khán đài được phủ đầy bởi màu xanh từ những chiếc gậy phát sáng của fan. Tuy nhiên, do đông người cộng thêm tình trạng đứng chen chúc, đến giữa chương trình, nhiều fan nữ đã ngất xỉu, phải nhờ đến lực lượng an ninh bế ra ngoài.
Theo ghi nhận của chúng tôi, đa phần các trường hợp ngất xỉu là bị ngộp và đuối sức. Sau khi được đưa ra ngoài và sơ cứu kịp thời, những fan này đã nhanh chóng hồi phục, không có trường hợp đáng tiếc xảy ra. 
Chương trình chưa bắt đầu, fan đã kéo đến chật kín
Nhiều fan nữ ngất xỉu được bế ra ngoài
Lực lượng an ninh khá vất vả trong đêm nhạc Ảnh: Thiên Hương
Với Noo Phuoc Thinh in Ha Noi, dù là liveshow miễn phí nhưng nam ca sĩ đã đầu tư nhiều công sức, tiền bạc để làm nên một "bữa tiệc âm nhạc". Sân khấu, dàn đèn, màn hình led và hệ thống âm thanh hoành tráng đã thật sự mang đến cho khán giả một đêm nhạc đã mắt, đã tai.
Liveshow kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ với 12 tiết mục, bao gồm cả liên khúc và ca khúc solo, nhìn lại quá trình ca hát gần một thập niên của Noo Phước Thịnh với nhiều bản hit cũ và mới như Đổi thay, Lặng thầm, Xa Em, Gạt đi nước mắt, Cause I love u... Các ca khúc này ngoài một số ít được Noo Phước Thịnh giữ nguyên bản phối cũ, còn lại đều được nam ca sĩ đầu tư phối mới với giai điệu sôi động, bắt tai do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thực hiện.
Sân khấu hoành tráng, tiết mục dàn dựng công phu Ảnh: Hải Bá
Không chỉ thể hiện các ca khúc của riêng mình, Noo Phước Thịnh còn hát lại những bản hit của đồng nghiệp với đàn ghita theo phong cách acoustic như Anh nắng của anh (Đức Phúc), Tháng 4 là lời nói dối của em (Hà Anh Tuấn), Nồng nàn Hà Nội... khiến fan vô cùng phấn khích.
Liveshow không có khách mời mà chỉ có sự xuất hiện của các giọng ca khu vực miền Bắc trong team của Noo Phước Thịnh ở cuộc thi Giọng hát Việt vừa qua. Chính vì thế, nam ca sĩ gần như "bao" trọn chương trình và đảm nhận luôn vai trò MC bằng những chia sẻ đầy lắng đọng, tạo không khí thân mật và ấm cúng. 
Khép lại đêm nhạc, nam ca sĩ hòa giọng cùng khán giả trong Chạm khẽ tim anh một chút thôi giữa khung cảnh đẹp mắt với hàng trăm quả bóng bay do fan thả lên bầu trời. Tuy nhiên, chương trình lại kết thúc khá hụt hẫng khi không có màn chào kết. Nhiều khán giả vẫn nán lại chờ đợi một lúc rồi mới ra về.
Noo Phước Thịnh tự tin hát lại những bản hit của đồng nghiệp Ảnh: Hải Bá
Và khép lại đêm nhạc bằng bài Chạm khẽ tim anh một chút thôi Ảnh: Hải Bá
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.