Nhức mắt với sự cố "lộ hàng" của sao trong năm 2012

28/12/2012 15:15 GMT+7

(iHay) Cùng Hollywoodlife điểm lại 15 sự cố trang phục khiến sao phải “muối mặt” trong năm 2012.

(iHay) Sự cố trang phục vốn không nghiêm trọng nhưng với danh tiếng của một ngôi sao, nó bị phóng đại nhiều lần và trở thành đề tài được khai thác triệt để. Cùng Hollywoodlife điểm lại 15 sự cố trang phục khiến sao phải “muối mặt” trong năm 2012.

>> Anne Hathaway trải lòng về sự cố “quên quần lót”
>> Miley Cyrus được tặng quà... "búp bê tình dục

1. Anne Hathaway

Tại buổi ra mắt phim Les Miserables (Những người khốn khổ) ở New York (Mỹ) vào hôm 11.12, Anne Hathaway trở thành tâm điểm của báo chí khi vô tình để lộ việc không mặc quần lót do cô xoạc chân quá rộng lúc bước xuống xe.

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên trẻ này vấp phải sự cố trang phục. Khi trải lòng về sự cố, Anne cho rằng cô cảm thấy buồn khi chỉ vì một lúc sơ sẩy lại bị cánh săn ảnh chụp lại và phát tán khắp nơi.


Anne Hathaway hớ hênh khi bước xuống xe

2. Nicki Minaj

Xuất hiện trong chương trình truyền hình trực tiếp BET's 106 & Park vào ngày 19.11 tại New York, nàng “tắc kè hoa” Nicki Minaj vô tình để lộ ngực trái khi cô đang nói về album mới của mình Pink Friday: Roman Reloaded - The Re-Up.


Nicki Minaj vô tình để lộ ngực trong chương trình truyền hình trực tiếp

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu nữ rapper này gặp sự cố hớ hênh về trang phục. Năm ngoái, cô cũng bị một sự cố tương tự trong màn trình diễn trên Good Morning America.

Hồi tháng 10, Nicki Minaj cũng suýt lộ ngực do diện bộ trang phục hở hang, kỳ quặc trong sô diễn Manchester Arena ở Anh.

3. Madonna

Không lạ gì với sự có mặt của Madonna trong danh sách này. Nữ ca sĩ 54 tuổi này thường xuyên gặp những vấn đề về trang phục dù vô tình hay cố ý.

Trong buổi diễn nằm trong chuyến lưu diễn MDNA ở Miami, Florida (Mỹ), Madonna mặc chiếc quần lót “siêu mảnh” lộ hết những điểm nhạy cảm trên sân khấu.

3. Robert Pattinson

Đôi tình nhân Chạng vạng đã bị cánh săn ảnh bắt gặp khi cùng nhau hóa trang dự tiệc Halloween ở Hollywood Forever Cemetery (Mỹ). Khi đó, cặp đôi này chưa công khai trở lại với nhau nên kẻ đi trước, người đi sau. Điều đáng nói là Robert Pattinson bị phát hiện chưa… kéo khóa quần.


Robert Pattinson chưa kéo khóa quần

Đây cũng không phải lần đầu “ma cà rồng” Robert quên béng chuyện nhạy cảm này vì trong một số sự kiện, cánh săn ảnh vẫn phát hiện anh không kéo khóa quần khi diện quần jeans.

4. Jennifer Lopez

Xuất hiện trong buổi diễn tại sân vận động O2 Arena ở London (Anh), giọng ca 43 tuổi Jennifer Lopez đã có màn biểu diễn cực kỳ bốc lửa. Tuy nhiên, cũng vì thế mà cô đã để lộ vòng một của mình trước hàng nghìn khán giả. Cũng với bộ trang phục này, Jennifer Lopez từng bị “lộ hàng” trên đất Ý nhưng xem ra cô vẫn không chịu rút kinh nghiệm cho mình.


Jennifer Lopez 
để lộ vòng một của mình trước hàng nghìn khán giả

6. Miley Cyrus

Diện bộ trang phục xuyên thấu, Miley Cyrus đã để lộ “đôi gò bòng đảo” khi không mặc áo lót bên trong. Khoảnh khắc hớ hênh này được cánh săn ảnh bắt gặp khi Miley vừa rời khỏi phòng thu tại West Hollywood, California hôm 10.10.


Miley Cyrus đã để lộ “đôi gò bòng đảo” vì không mặc áo lót bên trong

7. Sofia Vergara

Sofia Vergara có lẽ sẽ “nhớ đời” vì sự cố hy hữu với chiếc váy xanh hàng hiệu Zuhair Murad của mình. Không hiểu do chiếc váy quá chật hay do vòng ba “quá khổ” mà người đẹp Sofia Vergara bị bung cả khóa kéo, để lộ vòng ba ra ngoài.


Chiếc váy bị bung cả khóa kéo, lộ vòng ba của Sofia Vergara 
ra ngoài

Rất may là sự cố xảy trước khi Sofia Vergara bước lên sân khấu nhận giải Emmy tại nhà hát Nokia, Los Angeles (Mỹ) vào tháng 9. Do đó, cô đã nhanh chóng được trợ lý khắc phục sự cố.

8. Emma Watson

Được xem là ngôi sao hiếm scandal nhưng Emma Watson không ít lần vướng phải những sự cố về trang phục. Tại buổi ra mắt phim The Perks of Being a Wallflower, Emma Watson vô tình để lộ vòng một và miếng dán ngực vì chiếc váy khá lỏng lẻo


Emma Watson hớ hênh vòng một

9. Lindsay Lohan

Quyết tâm làm lại cuộc đời với vai diễn huyền thoại mắt tím Elizabeth Taylor trong bộ phim Liz & Dick nhưng Lindsay Lohanlại vô tình gặp sự cố về trang phục.

Trong một cảnh giằng co, chiếc váy đã không thể giữ được vòng một của Lindsay Lohan khiến cô bị "lộ hàng" trước đoàn làm phim.


Lindsay Lohan bị "lộ hàng" trên phim trường

10. Katy Perry

Katy Perry đã phô trọn vòng ba trước hàng chục người tại công viên Raging Water ở San Dimas, California (Mỹ) vào hôm 12.8. Số là khi đang chơi trò lướt ván cùng bạn bè tại đây thì một cơn sóng đã đánh tụt… quần bơi của Katy Perry khiến cô vô cùng bối rối.


Katy Perry bị sóng đánh... tụt quần

11. Kim Kardashian

Bộ váy da bó sát của Kim Kardashian đột nhiên bị rách toạt khi cô xuất hiện tại chương trình Jimmy Kimmel Live vào hôm 6.6.


Bộ váy da bó sát của Kim Kardashian đột nhiên phản chủ

12. Kelly Rowland

Không chịu nổi vòng một đẩy đà của Kelly Rowland, chiếc áo lót đã bị bung ra hở cả bầu ngực của cựu giám khảo X-Factorkhi cô mải mê biểu diễn những vũ đạo nóng bỏng.


Kelly Rowland gặp sự cố vì chiếc áo không vừa vặn

13. Kanye West

Kanye West bất ngờ bị… tụt quần khi anh đang đi ăn tối với bạn gái Kim Kardashian ở Big Apple.


Kanye West bất ngờ bị… tụt quần

14. Demi Lovato

Vào đầu tháng 12, Demi Lovato khiến hàng ngàn khán giả tại Dallas, Texas (Mỹ) một phen “nhức mắt” khi để lộ một bên ngực trái trong lúc đang biểu diễn.


Demi Lovato "lộ hàng"

15. Maria Fowler

Maria Fowler đã gặp phải sự cố với chiếc váy ôm sát của mình hồi tháng 7. Khi ngôi sao này vừa bước xuống taxi, chiếc váy bị rách toạc để lộ vòng ba của cô.


Maria Fowler hở trọn vòng ba khi chiếc váy bị rách

Ngát Ngọc
(Ảnh: AFP, Reuters, Splash News, PCN)

>> Siêu mẫu Hoàng Yến bị phạt 3,5 triệu đồng vì "lộ hàng
>> Hồ Ngọc Hà "khổ sở" với váy ngắn vì sợ hớ hênh
>> Anne Hathaway trải lòng về sự cố “quên quần lót”
>> Anne Hathaway gặp họa vì "quên"... mặc quần lót
>> Bắt chước công chúa Anne Hathaway làm đẹp
>> Miley Cyrus được tặng quà... "búp bê tình dục
>> Miley Cyrus kết thúc tuổi teen ở New York

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.