Những bãi biển dọc miền Trung đẹp không thể chối từ

26/04/2017 11:18 GMT+7

Duyên hải Nam Trung bộ sở hữu những bãi biển đẹp và thơ mộng. Nơi đây thiên nhiên ưu ái ban tặng rất nhiều bãi biển đẹp mê hồn với cát trắng mịn, và phong cảnh hữu tình, luôn có sức hấp dẫn với du khách gần xa.

Hoang sơ Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà (xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) không níu lòng du khách bằng vẻ sầm uất, nhộn nhịp mà sức quyến rũ đến từ vẻ yên bình, tĩnh lặng và có phần hoang sơ. Người dân bản địa ví von những bãi đá này như một vườn đá và cái tên Mũi Kê Gà ra đời cũng bởi những phiến đá ấy nằm nhấp nhô ra biển hình dáng trông gần như cái đầu gà độc đáo. Ngay từ quãng đường đến với Mũi Kê Gà, du khách có thể cảm nhận vẻ bao la, hùng vĩ của thiên nhiên. Khi du khách cảm nhận vị mặn trong gió cũng là lúc biển hiện ra với không gian rộng mở cùng những sắc xanh tươi mát của hàng phi lao, thùy dương, điểm xuyến bờ cát trắng mịn và bãi đá hoa cương lấp lánh sắc màu.

Ngọn hải đăng sừng sững giữa đất trời
Ngọn hải đăng sừng sững giữa đất trời

Đến Mũi Kê Gà, du khách còn được chiêm ngưỡng biển trời từ ngọn hải đăng cao vút vươn mình trên nền trời xanh thẳm. “Con mắt biển này” cũng là nơi ngắm cảnh biển đẹp nhất vì có điểm nhìn ở nơi cao và bao quát nhất và còn là “tài liệu sống” về một công trình kiến trúc độc đáo đã tồn tại được gần hơn một thế kỷ giữa khung cảnh thơ mộng, hữu tình.

Nắng vàng Ninh Chữ

Cách miền đất “gió như Phan, nắng như Rang” chừng 5 km về phía đông, bãi biển Ninh Chữ thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam và là điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Ở biển Ninh Chữ vào mỗi buổi sáng, du khách thỏa sức ngắm biển lúc mặt trời mọc. Bạn có thể chạy chân trần trên cát vàng, hít thở và hòa mình vào không khí tươi mát, bầu trời xanh trong. Du khách có thể dễ dàng tìm đến những khu nghỉ dưỡng đậm nét văn hóa Chăm truyền thống nhưng trang thiết bị không kém tiện nghi để có thể tận hưởng tất cả những cảm xúc tuyệt vời này.

Sắc đỏ phượng vĩ nơi Dốc Lết

Từ tháng 1 đến tháng 9 được xem là thời điểm vàng để khám phá Dốc Lết. Xuất phát từ TP.Nha Trang bạn có thể đi xe máy, xe buýt hoặc thong thả chạy xe hơi khoảng hơn một tiếng đồng hồ là đến nơi. Bãi biển Dốc Lết đón du khách bằng dòng nước trong xanh với những con sóng nhẹ nhàng, trong vắt tựa pha lê và những dải cát trắng trải dài bất tận.

Cảnh đẹp tại TTC Resort Premium - Dốc Lết
Cảnh đẹp tại TTC Resort Premium - Dốc Lết

Đến Dốc Lết mùa này, du khách sẽ đi từ ngỡ ngàng này đến ngạc nhiên khác bởi sắc đỏ của những cành phượng vĩ - màu hoa nồng nàn, tha thiết gợi nhớ về tuổi học trò. Khi cái nắng đầu hè nhuộm vàng mặt đất, cùng những thanh âm lanh lảnh của tiếng ve là lúc phượng vĩ bắt đầu khoe sắc đỏ. Chẳng cần kiếm tìm đâu xa, hãy một lần “lạc bước” đến với đồi phượng đỏ tại TTC Resort Premium - Dốc Lết để thỏa sức ngắm nhìn và lưu lại khoảnh khắc rực rỡ nhất của hoa phượng trên diện tích 4.000 m2.

Đồi phượng là một trong những nét độc đáo của TTC Resort Premium - Dốc Lết
Đồi phượng là một trong những nét độc đáo của TTC Resort Premium - Dốc Lết

Đến nơi đây, du khách còn được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, độc đáo bao gồm 44 phòng Bungalows, được xây dựng theo kiểu dáng nhà sàn hướng biển, kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc cổ điển và hiện đại. Ngoài ra, TTC Resort Premium - Dốc Lết còn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn như đốt lửa trại, ngủ lều trên biển, jetski, bóng chuyền bãi biển… cho lịch trình chuyến đi của du khách thêm thú vị. Đây là thời gian thưởng ngoạn lý tưởng, bạn có thể vừa tham quan vừa nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi để tận hưởng không gian vùng biển yên bình, ấm áp, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên.

Thưởng lãm phượng nở tại TTC Resort Premium - Dốc Lết với chương trình khuyến mại hấp dẫn:

Cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm vẻ đẹp độc đáo của biển Dốc Lết và ngắm đồi phượng 4.000 m2 rực rỡ với chi phí hợp lý, từ ngày 3.5 đến 10.6.2017, TTC Resort Premium - Dốc Lết áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó:

+ Gói nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm kèm ăn tối cho 2 khách: chỉ còn 779.000 đồng/phòng, được miễn phí ăn trưa hoặc ăn tối, phí sử dụng hồ bơi, bãi tắm riêng, wifi, khu vui chơi trẻ em...

+ Gói nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm kèm ăn tối: chỉ còn 400.000 đồng/khách (áp dụng đoàn từ 20 khách trở lên) được miễn phí ăn tối, phí hồ bơi, vào cổng, tắm nước ngọt, hồ bơi, lửa trại, bóng chuyền bóng đá bãi biển.

 + Gói dã ngoại ngủ lều 2 ngày 1 đêm, kèm ăn tối: chỉ còn 300.000 đồng/khách (áp dụng đoàn từ 20 khách trở lên).

Đặc biệt, với du khách tắm biển trong ngày: đoàn từ 10 - 100 du khách giảm 15% giá vé tham quan và đoàn trên 100 khách giảm 20% giá vé tham quan (không áp dụng giảm giá cho các package trọn gói).

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập:

https://www.facebook.com/docletbeach.resort/posts/1877960892469990
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.