Những bộ phim hứa hẹn oanh tạc phòng vé tháng 4

30/03/2017 09:40 GMT+7

Sau loạt bom tấn tháng 3 như The Zookeeper's Wife, Beauty and the Beast, Kong: Skull Island , khán giả sẽ lại tiếp tục được thỏa mãn cũng với những tác phẩm chất lượng mở màn quý 2 năm 2017.

1. Vỏ bọc ma
Trang phục tàng hình - biểu tượng của Ghost In The Shell, sẽ được tái hiện đầy công phu trong Vỏ bọc ma
 
Được xây dựng dựa trên bộ truyện manga nổi tiếng của Nhật Bản Ghost in the Shell, Vỏ bọc ma xoay quanh câu chuyện về Thiếu tá - một nhân vật nửa người nửa máy đảm nhận vai trò lãnh đạo lực lượng tinh nhuệ Đội 9. Đây chính là cơ quan được điều hành trực tiếp bởi chính phủ nhằm ngăn chặn những tên tội phạm nguy hiểm và những phần tử cực đoan.
Khi trình độ của những kẻ khủng bố đã đạt được một tầm cao mới với khả năng xâm nhập và chiếm quyền điều khiển não bộ của con người, chỉ có Thiếu tá là người có khả năng chặn đứng các hành động phá hoại của chúng. Nhưng khi đã sẵn sàng để đối mặt với kẻ thù mới vô cùng nguy hiểm này, Thiếu tá đã phát hiện ra một sự thật đáng sợ: thì ra cuộc sống của cô không phải được người ta giải cứu như cô vẫn nghĩ, mà thực sự nó đã bị đánh cắp…
Phim ra rạp vào ngày 31.3, hứa hẹn sẽ mở đầu tháng 4 sôi nổi với dàn diễn viên chính gồm Scarlett Johansson, Juliette Binoche, Pilou Asbæk và đạo diễn Rupert Sanders.
2. Going in Style
Những bộ phim hứa hẹn oanh tạc phòng vé vào tháng 4 1
Morgan Freeman, Michael Caine và Alan Arkin sẽ hóa thân vào vai các ông lão đi cướp ngân hàng trong phim hài Going in Style
Tác phẩm có sự góp mặt của ba cây hài tài năng, từng đoạt giải Oscar trong sự nghiệp đó là Morgan Freeman (với phim Million Dollar Baby), Michael Caine (với hai phim The Cider House RulesHannah and Her Sisters) và Alan Arkin (với phim Little Miss Sunshine). Thật “hài hước” khi cả ba nam diễn viên đều thuộc hạng có tuổi, song lại đảm nhận những vai phải hành động khá nhiều trong bộ phim thuộc thể loại hài hước, chính kịch lần này.
Trong phim, ba nam diễn viên lần lượt vào các vai Willie, Joe và Al, họ là những ông lão sống với mức lương hưu còm cõi nên cuối cùng quyết định đi… cướp ngân hàng, trong khi cả ba chưa từng có kinh nghiệm trong vụ này bao giờ, thậm chí họ còn không biết sử dụng súng. Chuyện nghe có vẻ ngộ nghĩnh nhưng đó là tất cả những gì mà khán giả sẽ được xem khi bộ phim ra mắt.
Kịch bản được chấp bút bởi Ted Melfi, đạo diễn bởi Zach Braff, khởi chiếu ngày 7.4. Going in Style là dự án phim remake (làm lại) từ dự án điện ảnh cùng tên năm 1979. Ngoài sự góp mặt của ba diễn viên trên, phim còn có sự tham gia của Ann-Margret, Peter Serafinowicz…
3. Colossal
Những bộ phim hứa hẹn oanh tạc phòng vé vào tháng 4 2
Anne Hathaway và quái vật Colossal có mối liên hệ kỳ lạ trong bộ phim cùng tên
Sau một khoảng thời gian biệt tăm trên màn bạc thì năm nay, nữ diễn viên tài năng từng đoạt giải Oscar Anne Hathaway (phim Les Misérables) đã trở lại trong bộ phim khoa học viễn tưởng mang tên Colossal (tạm dịch: Quái vật khổng lồ). Nội dung phim kể về những vướng mắc mà cô gái Gloria (Anne Hathaway) gặp phải khi một ngày nọ, cô bỗng nhận ra bản thân mình có mối liên kết kỳ lạ với một con quái vật đang phá rối thành phố Tokyo.
Tuy nhiên, khi vừa mới ra rạp, Colossal lại bị kiện tụng vì vi phạm bản quyền. Hãng sản xuất bộ phim bị chỉ trích bởi quái vật Colossal trong phim là bản mô phỏng “rẻ tiền” của quái vật Godzilla trong bom tấn cùng tên năm 2014.
Mặc dù bị vướng phải những vụ kiện tụng pháp lí trên, khán giả vẫn nên an tâm rằng Colossal được phần đông giới chuyên môn đánh giá khá cao. Trên chuyên trang điện ảnh Rotten Tomatoes, Colossal nhận được điểm tích cực dựa trên 81% ý kiến đánh giá của các nhà chuyên môn.
4. Gifted
Những bộ phim hứa hẹn oanh tạc phòng vé vào tháng 4 3
Gifted hứa hẹn mang đến một câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình
Dự án điện ảnh Gifted (tạm dịch: Thiên tài) hứa hẹn sẽ mang lại một câu chuyện đẹp, cảm động về tình cảm gia đình trong tháng 4 tới. Chuyện phim kể về hai cha con Frank (do Chris Evans thủ vai) và Mary (do diễn viên nhí McKenna Grace thủ vai) trong nỗ lực hướng đến hạnh phúc khi cuộc sống của họ bị ràng buộc quá nhiều thứ.
Frank phát hiện tài năng toán học thiên bẩm nơi đứa con gái nhỏ Mary, và anh ta cố gắng để phát triển tài năng ấy bằng việc cho con bé đến trường, song mẹ của Mary là Evelyn (do Lindsay Duncan thủ vai) luôn cố gắng chia tách hai cha con. Đã xảy ra sự tình gì bên trong mối quan hệ tưởng chừng như êm thắm của gia đình họ? Và liệu Frank có hiện thực hóa cuộc sống nơi trường học cho con gái mình là Mary được hay không?
Gifted đánh dấu sự góp mặt diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chris Evans (thường được biết đến với các vai diễn siêu anh hùng Captain America trong các bom tấn Marvel). Tạo hình nhân vật Frank của Chris Evans trong phim khác xa so với những vai diễn trước đó mà anh đảm nhận: thay vì đóng những vai vai u thịt bắp, chiến đấu dữ dội thì anh lại hóa thân thành một ông bố hiền lành.
Đến giờ phút này, mọi thông tin về bộ phim vẫn còn được giữ kín, ngoại trừ thông tin đạo diễn của phim là Marc Webb (được biết đến với phim The Amazing Spider-Man năm 2012) và kịch bản được viết bởi Tom Flynn.
5. The Fate of the Furious (Fast & Furious 8)
Những bộ phim hứa hẹn oanh tạc phòng vé vào tháng 4 4
Dàn sao sẽ hội ngộ trong phần 8
Phần 8 của loạt phim Fast & Furious có tên The Fate of The Furious là dự án điện ảnh được mong chờ nhất của "ông trùm" Universal trong nhiều năm trở lại đây.
Bộ phim được đạo diễn bởi F. Gary Gray (được biết đến trước đó với các phim đình đám Straight Outta Compton, The Italian Job), kịch bản được viết bởi Chris Morgan (từng viết kịch bản cho phim Fast & Furious 7, Fast Five...). Có lẽ phần đông tín đồ của Fast & Furious đã biết khá nhiều về nội dung của phần 8 này: tiếp tục là những cảnh cháy nổ, những cuộc rượt đuổi trên những chiếc xe mô-tô đua phân khối lớn giữa hai băng nhóm Cipher (do nữ minh tinh Charlize Theron thủ vai) và Dominic Toretto (do Vin Diesel thủ vai).
Một điểm đáng mong chờ ở phần 8 này đó là bộ phim sở hữu dàn sao “khủng” của Hollywood như Charlize Theron (từng đoạt giải Oscar trong sự nghiệp với phim Monster), Vin Diesel, Dwayne Johnson, “người vận chuyển” đến từ nước Anh Jason Statham, Tyrese Gibson và Michelle Rodriguez. Một điều khá buồn là bộ phim này vắng bóng nam diễn viên quá cố Paul Walker.
6. The Lost City Of Z
Những bộ phim hứa hẹn oanh tạc phòng vé vào tháng 4 5
Nam tài tử Charlie Hunnam hóa thân thành nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett
Bộ phim được chuyển thể dựa trên tác phẩm bestseller cùng tên của nhà văn David Grann, kể về cuộc hành trình có thật của nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett (do Charlie Hunnam thủ vai). Percy đi tìm một nền văn minh đã mất từ lâu trong rừng già Amazon, nơi diễn ra bao điều kì bí, nguy hiểm chết người. The Lost City Of Z sở hữu một kịch bản hội đủ các yếu tố phiêu lưu, kì bí, lịch sử… khiến khán giả dễ dàng bị cuốn theo. Đạo diễn của phim là James Gray, chính ông cũng là người chấp bút cho kịch bản phim.
Kể từ sau bom tấn Pacific Rim hồi năm 2013, cái tên Charlie Hunnam bỗng dưng bặt tăm, đến dự án điện ảnh mới nhất năm nay, nam tài tử mới thực sự trở lại. Tham gia diễn xuất trong phim còn có “người nhện” Tom Holland (II), anh chàng “ma cà rồng” điển trai Robert Pattinson… Trên chuyên trang điện ảnh Rotten Tomatoes, phim nhận được ý kiến phản hồi khá tích cực đến từ 85% các nhà chuyên môn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.