Những cặp sao 'bằng mặt không bằng lòng' ở Hollywood

21/08/2016 08:43 GMT+7

Dù vào vai những cặp tình nhân hay những đôi bạn thân ăn ý trên màn ảnh nhưng ở ngoài đời, những ngôi sao này lại xem nhau như 'kẻ thù', thường xuyên cãi vã trên phim trường.

Dwayne Johnson - Vin Diesel của phim Fast & Furious
Mới đây, “The Rock” Dwayne Johnson đã công khai chia sẻ những dòng trạng trái gay gắt về các đồng nghiệp nam trên trang cá nhân Instagram. Dù chỉ bóng gió gọi chung là “đồng nghiệp” nhưng nhiều người đoán rằng đồng nghiệp mà Dwayne Johnson nhắc đến không ai khác là diễn viên kiêm nhà sản xuất Vin Diesel.
Dwayne Johnson nói “đó là những kẻ hạ đẳng, lười biếng và hèn nhát”. Họ khiến anh cảm thấy tức giận và mất tập trung trên phim trường. Theo trang New York Daily, “The Rock” thất vọng với cách làm việc của những đồng nghiệp nam trên phim trường và cụ thể là của nam tài tử Vin Diesel - “bạn thân” của anh trên phim.
Đại diện đoàn làm phim cho biết sự mâu thuẫn giữa hai ngôi sao đã ảnh hưởng rất nhiều đến công việc chung. Phía nhà sản xuất đã phải yêu cầu họ gặp riêng để hóa giải những mâu thuẫn tồn đọng. Hiện Dwayne Johnson và Vin Diesel đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim Fast & Furious 8 dự kiến ra mắt vào ngày 14.4.2017.
Rachel McAdams - Ryan Gosling của phim The Notebook
Nếu tất cả chúng ta đều yêu mến chuyện tình của chàng trai Noah Calhoun (Ryan Gosling) và cô tiểu thư Allie (Rachel McAdams) trong bộ phim The Notebook, hẳn không ít người sẽ bất ngờ khi biết rằng sau màn ảnh, họ từng là “oan gia” và thường xuyên cãi nhau rất gay gắt.
Đạo diễn Nick Cassavetes, 57 tuổi, tiết lộ rằng Ryan hoàn toàn không muốn hợp tác với Rachel vì anh thật sự không thích cô ấy. Cả hai thường bị bắt gặp đang la hét với nhau, thậm chí có lúc Ryan đã đứng ngay giữa đoàn làm phim, chỉ tay về phía Rachel và bảo với đạo diễn rằng: “Anh có thể tống cổ cô ấy ra khỏi đây và đưa một diễn viên khác đến diễn cùng tôi được không?”.
Tuy nhiên mâu thuẫn này không diễn ra quá lâu, vì ngay khi bộ phim đóng máy, họ đã trở thành cặp đôi "phim giả tình thật", bên nhau hạnh phúc hơn 3 năm sau đó. Đến năm 2008, Ryan và Rachel chính thức chia tay. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí GQ năm 2007, Ryan Gosling đã chia sẻ về chuyện tình thú vị của anh cùng Rachel rằng: “Bộ phim The Notebook đã mang tôi đến với một trong những tình yêu tuyệt vời nhất của đời mình. Thật lòng, chuyện tình yêu của tôi và Rachel còn lãng mạn hơn trên phim nhiều lắm”.
Chuyện tình của cặp đôi Noah - Aliie trong The Notebook làm cảm động cả thế giới
Sarah Jessica Parker và Kim Cattrall của phim Sex & The City
Dù là đôi bạn thân hợp ý trong bom tấn Sex & The City, Kim Cattrall và Sarah Jessica ngoài đời lại không hề thân thiết như trên màn ảnh. Thậm chí, họ còn ghét nhau ra mặt chỉ vì chuyện cát sê không đồng đều.
Một người là ngôi sao hạng A của Hollywood, một người là diễn viên hạng B nên khi đóng cùng nhau, khán giả không khó khăn lắm khi đoán được lý do vì sao họ lại có nhiều mâu thuẫn như vậy. Mặc dù vậy, khi trả lời báo chí, nữ minh tinh Sarah Jessica Parker luôn phủ nhận có sự bất đồng giữa cô và Kim Cattrall. Cô nói cả hai chỉ đơn giản là không hợp nhau.
Sarah Jessica Parker và Kim Cattrall đóng vai đôi bạn thân trong Sex & The City
Blake Lively và Leighton Meester của phim Gossip Girl
Trong sê ri phim Gossip Girl nổi tiếng, hai nữ diễn viên xinh đẹp Blake Lively và Leighton Meester đóng vai bạn thân của nhau nhưng theo một số người trong đoàn làm phim, hai ngôi sao này lại không ưa gì nhau trên phim trường, đôi lần có xảy ra to tiếng và “cạnh khóe” nhau. Đến mãi sau này, họ dường như cũng chẳng bao giờ muốn đụng mặt nhau nữa.
Nguyên nhân được cho là xuất phát từ sự ganh tỵ của Meester đối với Blake Lively. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, vai diễn Blaire Waldorf của Messter thuyết phục hơn rất nhiều so với vai Serena Van der Woodsen của Lively nhưng cuối cùng Blake Lively mới là ngôi sao của bộ phim.
Blake Lively và Leighton Meester “cạch mặt” nhau sau Gossip Girl

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.