Những Hit EDM không thể bỏ qua mùa lễ hội

16/12/2016 16:00 GMT+7

Nhạc điện tử lên ngôi trong những năm qua khiến thể loại âm nhạc này là một phần không thể thiếu trong các buổi tiệc cuối năm.

Dưới đây là một số ca khúc EDM tiêu biểu chắc chắn sẽ thêm màu sắc và hương vị cho mùa lễ hội của bạn thêm sôi động và bùng nổ cảm xúc.
All Eyes on Us - Suboi, Tóc Tiên ft. Afrojack
“All Eyes on Us - Tâm điểm ánh nhìn” là ca khúc chủ đề trong lễ hội âm nhạc EDM do Budweiser tổ chức vào dịp cuối năm 2016. Thuộc thể loại nhạc trap, ca khúc “Tâm điểm ánh nhìn” mang đậm chất vui tươi của mùa lễ hội cuối năm với thông điệp ý nghĩa, khuyến khích các bạn trẻ luôn là chính mình để trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Phần lời của ca khúc cũng truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ hãy luôn thể hiện bản thân, không ngại tạo nên sự khác biệt để dẫn đầu.
“All eyes on Us” cũng là lần đầu tiên đánh dấu sự kết hợp giữa Tóc Tiên và Suboi cùng DJ/Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Afrojack. Sự kết hợp đặc biệt của 3 ngôi sao này trên sân khấu của bữa tiệc âm nhạc “Tâm điểm ánh nhìn” chắc chắn sẽ gây choáng ngợp hàng ngàn khán giả trong không khí sôi động và ngập tràn cảm xúc. Sự kiện sẽ diễn ra từ 15h00 ngày 18.12 đến 0h00 ngày 19.12 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC quận 7, TP.HCM.
The Beat Of Celebration - Tóc Tiên ft JustaTee, Big Daddy
Sau cú nổ của hit Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng), Tóc Tiên một lần nữa kết hợp với producer Hoàng Touliver ra mắt ca khúc The Beat Of Celebration. Ra mắt vào dịp cuối năm 2015, ca khúc sôi động với nhịp beat bắt tai này đã nhận được sự ủng hộ của người yêu nhạc EDM. Trong tuần đầu ra mắt, ca khúc đã hút hàng trăm nghìn lượt nghe và xem MV trên YouTube cũng như các trang nghe nhạc trực tuyến.
Sự phóng khoáng trong ca từ lẫn cách thể hiện giúp ca khúc nhận được nhiều lượt chia sẻ khi mới ra mắt. Bên cạnh đó, The Beat Of Celebration còn được thổi làn gió mới với 2 giọng ca JustaTee và Big Daddy. Cùng với ca khúc Ngày mai, hit mới của Tóc Tiên tiếp tục khẳng định được mình là nghệ sĩ trình diễn bùng nổ trong dòng nhạc EDM Việt Nam.

Diplo & Alvaro - 6th Gear (Bethlehem Edition)
Mùa Giáng sinh đến gần cũng là lúc những giai điệu rộn ràng vang lên khắp nơi trên thế giới. Bethlehem đã phối hợp hài hòa giai điệu ấm áp, truyền cảm của bài thánh ca giáng sinh vào trong track "6th Gear" - một track nhạc Trap tràn đầy năng lượng đến từ Diplo và Alvaro. Bản hit này sẽ giúp bạn thổi bay những buổi lễ hội tẻ nhạt để hòa mình vào không khí X Mas đầy sôi động cùng bạn bè.
Bing Crosby - White Christmas (Kaskade Mix)
Với Bing Crosby - White Christmas (Kaskade Mix), Kaskade khéo léo giữ lại được những nét cổ điển và phối thêm những âm thanh hiện đại của nhạc điện tử vào ca khúc tạo nên một bản nhạc khiến người nghe muốn lắc lư không ngừng trong lễ Giáng Sinh ấm áp cùng gia đình.
Fais ft. Afrojack – Hey
Bên cạnh những ca khúc sôi động, phóng khoáng phù hợp vào dịp cuối năm, track-list của bạn chắc chắn sẽ không thể thiếu những ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng nhưng vẫn tươi vui, tràn đầy sức sống của thể loại Tropical House. Nếu bạn muốn một ca khúc vừa đủ để thư giãn mà vẫn có thể nhún nhảy cùng bạn bè trong mùa lễ hội thì chẳng thể bỏ qua “Hey” - một sự kết hợp tuyệt vời giữa Afrojack và giọng ca Fais. Tiếng sáo du dương, cao vút kết hợp cùng tiếng beat gây nghiện, phần điệp khúc và drop vô cùng thú vị.
Secrets – Tiesto ft. KSHMR
Từng khuấy động nhiều sân khấu lớn trên khắp thế giới, nhạc của Tiesto khiến người nghe không thể đứng im. Trong mùa lễ hội này, bạn có thể bỏ túi sẵn "Secrets" - một trong những hit lớn nhất trong năm 2015 đến từ Tiesto và KSHMR trong danh sách này, với vocal cùng giai điệu lôi cuốn cùng phần beat vẫn tràn đầy năng lượng cho những ngày cuối năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.