Những mỹ nhân không tuổi của điện ảnh Hàn

12/05/2017 11:40 GMT+7

Song Hye Kyo, Han Ga In, Shin Min Ah hay Kim Tae Hee được cho là những nữ diễn viên sở hữu gương mặt 'trẻ mãi không già'.

Hàn Quốc nổi tiếng là một đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp ''dao kéo'' phát triển bậc nhất thế giới. Do vậy, không lấy làm lạ khi các cô gái tại đây lại rất thích nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn.
Có không ít người nổi tiếng tại Hàn Quốc vươn lên trở thành một biểu tượng “đập mặt xây lại” thành công như Park Min Young, Lee Si Young, Lee Da Hee. Nhưng bên cạnh đó, cũng có một số mỹ nữ nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, không qua dao kéo và mẫu số chung của họ đều có vẻ trẻ đẹp bất chấp thời gian.
Song Hye Kyo
Dù Song Hye Kyo hơn bạn diễn Song Joong Ki 4 tuổi nhưng cả hai trông rất đẹp đôi bởi sự trẻ trung của nữ diễn viên Ảnh: AFP/Getty Images
Bước chân vào làng giải trí từ năm 1995, Song Hye Kyo nổi lên nhờ vẻ đẹp thuần khiết, mộc mạc. Góp mặt vào rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Ngôi nhà hạnh phúc, Gió mùa đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời, nhan sắc của người đẹp 36 tuổi ngày càng “lên hương” một phần nhờ vào lối trang điểm cũng như phong cách ăn mặc hợp thời.
Shin Min Ah
Shin Min Ah sở hữu cặp má lúm đồng tiền rất duyên Ảnh: AFP/Getty Images
Bước sang tuổi 33, vẻ đẹp của nữ diễn viên Bạn gái tôi là hồ ly dường như không bị tác động bởi thời gian. Với cặp má lúm đồng tiền duyên dáng cùng thân hình nuột nà, Shin Min Ah là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng và tham gia chụp ảnh cho nhiều tạp chí uy tín. Cô cũng khiến nhiều nhiều ghen tị về chuyện tình lãng mạn với Kim Woo Bin, nam diễn viên nhỏ hơn cô 5 tuổi.
Kim Tae Hee
Gương mặt bầu bĩnh cùng những đường nét thanh thoát giúp người đẹp trẻ lâu Ảnh: AFP/Getty Images
Nhan sắc của ngôi sao Chuyện tình Harvard đã vượt qua lãnh thổ Hàn Quốc và đưa cô trở thành biểu tượng sắc đẹp của toàn châu Á. Dù vẫn có nhiều ý kiến xung quanh năng lực diễn xuất của nữ diễn viên này nhưng không ai có thể phủ nhận cô chính là nhân tố thu hút khán giả xem phim nhờ vẻ đẹp không tuổi của mình.
Ở tuổi 37, Kim Tae Hee cuối cùng cũng chịu lập gia đình với nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Bi Rain sau thời gian dài hẹn hò.
Song Ji Hyo
Vẻ đẹp của nữ diễn viên ở tuổi 36 Ảnh: AFP
Dù là một diễn viên nhưng Song Ji Hyo lại được nhiều người biết đến với tư cách thành viên nữ duy nhất của chương trình thực tế ăn khách Running Man. Vẻ đẹp tự nhiên của mỹ nữ 36 tuổi luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi mỗi khi các tập của show truyền hình được phát sóng.
Với khuôn mặt tự nhiên, không động chạm dao kéo, cô thường tự tin xuất hiện trên sóng truyền hình với hình ảnh không trang điểm và thậm chí là cả những lúc vừa mới ngủ dậy.
Ha Ji Won
Nhìn Ha Ji Won, ít ai nghĩ rằng cô đã ngấp nghé tuổi 40 Ảnh: AFP/Getty Images
“Đả nữ” Ha Ji Won được ví như “ma cà rồng” không tuổi nhờ khuôn mặt giữ nguyên nét đáng yêu như thuở mới vào nghề. Dù có vẻ ngoài thanh tú nhưng Ha Ji Won lại rất thích hợp với những vai diễn cá tính, đôi khi đòi hỏi khả năng đánh võ, hành động nguy hiểm. Những bộ phim nổi bật của cô có thể kể đến như Khu vườn bí mật, Hoàng hậu Ki.
Jun Ji Hyun
Ở Jun Ji Hyun tỏa ra khí chất sang chảnh của một minh tinh hạng A Ảnh: AFP
Trong phim Vì sao đưa anh đến, dù đóng cặp với anh chàng Kim Soo Hyun thua cô đến 7 tuổi nhưng cả hai dường như không có sự chệnh lệch về ngoại hình. Sau thành công của những tác phẩm truyền hình gần đây, Jun Ji Hyun là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất tại Hàn Quốc.
Cuộc sống của nữ diễn viên 35 tuổi bây giờ chỉ có thể mô tả ngắn gọn trong hai từ hoàn hảo: một vẻ đẹp khó ai bì kịp, một sự nghiệp thăng tiến, một gia đình êm ấm với người chồng thành đạt cùng quý tử hơn 1 tuổi.
Kim Hee Sun
Kim Hee Sun đã có một con một con gái 8 tuổi Ảnh: Chụp màn hình Koreaboo
Đây là người đẹp lớn tuổi nhất trong danh sách (39 tuổi) nhưng về nhan sắc trông cô vẫn như thiếu nữ đôi mươi. Thậm chí trong bộ phim Angry Mom, cô phải “cưa sừng làm nghé” để vào vai một bà mẹ giả làm học sinh. Nhiều khán giả cho rằng Kim Hee Sun trông không khác biệt với những cô cậu học trò là bao.
Son Ye Jin
Son Ye Jin là biểu tượng nhan sắc vững chãi của điện ảnh Hàn Quốc Ảnh: AFP/Getty Images
Mỹ nhân Hương mùa hè dù đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng, tươi trẻ như tuổi đôi mươi. Cho dù lớp nghệ sĩ sau này xuất hiện rất nhiều mỹ nhân trẻ trung, năng động thì nhan sắc của Son Ye Jin vẫn có vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ.
Yoon Eun Hye
Yoon Eun Hye có vẻ đẹp thuần khiết Ảnh: AFP/Getty Images
Đã 11 năm kể từ khi nổi tiếng toàn châu Á với vai diễn Thái tử phi trong bộ phim Goong (Hoàng cung), vẻ đẹp của Yoon Eun Hye càng ngày càng trở nên sắc sảo. Cùng với những bộ phim từng gây tiếng vang khác như Nhớ em, Tiệm cà phê hoàng tử, nữ diễn viên 32 tuổi còn được công nhận về khả năng diễn xuất và là ngôi sao sáng trong lớp nghệ sĩ đồng trang lứa.
Han Ga In
Vẻ đẹp của Han Ga In không thay đổi từ khi mới vào nghề đến nay Ảnh: AFP/Getty Images
Sự trẻ trung của Han Ga In dường như không hề thay đổi từ những ngày đầu tiên vào nghề cho đến nay. Kiều nữ xứ Hàn là minh chứng hùng hồn cho một vẻ đẹp vẫn được tôn vinh là không tuổi và còn mãi với thời gian. Kể từ thành công của bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời đóng cùng Kim Soo Hyun năm 2012, nữ diễn viên 35 tuổi vẫn chưa xuất hiện lại trong một tác phẩm truyền hình nào.
Tháng 4.2016, cô sinh con gái đầu lòng sau hơn 10 năm kết hôn cùng nam diễn viên Yeon Jung Hoon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.