Những từ khóa 'nóng' nhất trên trang cá nhân của sao Việt

27/04/2016 14:40 GMT+7

Hoạt động trong nhiều lĩnh vực, đồng thời sở hữu những nét tính cách và đam mê riêng nên dù cùng một thời điểm nhưng mỗi sao Việt lại dành sự quan tâm cho những vấn đề rất khác nhau.

Trương Ngọc Ánh: Phim điện ảnh Truy sát
Những từ khóa 'nóng' nhất trên trang cá nhân của sao Việt 1
Với vai trò là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, có thể nói Truy sát chính là từ khóa được Trương Ngọc Ánh quan tâm nhất trong hai tháng vừa qua. Cô không chỉ liên tục cập nhật tin tức, hình ảnh, lịch film concert trên trang cá nhân mà còn chăm chỉ giới thiệu tạo hình thiếu tá An An (nhân vật chính của Truy sát) đến người hâm mộ.
Những từ khóa 'nóng' nhất trên trang cá nhân của sao Việt 2
Đặc biệt, không thể không nhắc đến “bạn diễn” đặc biệt là chiếc điện thoại màn hình cong “đình đám” luôn xuất hiện cùng cô trên phim cũng như trong các bộ ảnh tạo hình nhân vật.
Nguyễn Công Trí: Vietnam International Fashion Week
Những từ khóa “nóng” nhất trên trang cá nhân của sao Việt 4
Được báo chí và giới mộ điệu chú ý khi mang bộ sưu tập Lúa từng gây tiếng vang trên sàn diễn quốc tế về mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW), nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã dồn không ít tâm huyết cho “đứa con tinh thần” của mình. Anh cũng không quên dành lời cảm ơn cho các đối tác đã hỗ trợ để Lúa tỏa sáng trên sàn diễn VIFW, đặc biệt là chiếc điện thoại Galaxy S7 edge, nhân tố góp phần tạo nên các hiệu ứng công nghệ độc đáo như “bơi” trong ví cầm tay đổ đầy nước của các người mẫu trình diễn.
Nhiếp ảnh gia Thiên Minh: Sài Gòn mùa nóng
Những từ khóa “nóng” nhất trên trang cá nhân của sao Việt 5
Cũng như rất nhiều người trẻ khác, cái nóng như thiêu như đốt của Sài Gòn những tháng đầu hè đang là điều khiến nhiếp ảnh gia Thiên Minh quan tâm nhất.
Những từ khóa “nóng” nhất trên trang cá nhân của sao Việt 6
Nắng nóng không chỉ ảnh hưởng đến công việc chụp ảnh ngoại cảnh mà còn chi phối luôn cả phong cách thời trang của anh chàng. Trái với hình ảnh lịch lãm thường thấy, Thiên Minh những ngày này chỉ thích mặc quần short, rong ruổi khắp thành phố trên chiếc xe máy và bắt trọn từng khoảnh khắc trên đường với chiếc Galaxy S7 edge có tốc độ lấy nét siêu nhanh và góc chụp siêu rộng.
Tống Khánh Linh: Những trải nghiệm mới
Những từ khóa “nóng” nhất trên trang cá nhân của sao Việt 7
Là một người yêu thích trải nghiệm và luôn muốn thử những điều mới mẻ nên trang cá nhân của Helly Tống luôn tràn ngập hình ảnh cô đi du lịch, thử kiểu tóc hay trang phục khác lạ. Mới đây, Helly Tống tiếp tục khiến các fan thích thú khi khoe ảnh tự tay trộn đất trồng cây hay quay clip “tắm” chiếc điện thoại Galaxy S7 edge của mình bên hiên nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.