Những vụ chia tay 'chấn động' Hollywood 2016

27/09/2016 15:00 GMT+7

Có vẻ như năm 2016 là thời gian chứng minh cho nhận định rằng các mối quan hệ Hollywood thường không kéo dài lâu, khi lần lượt các cặp đôi nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ nối tiếp nhau chia tay, ly hôn và thậm chí là còn tố nhau sử dụng bạo lực...

Naomi Watts và Liev Schreiber
Naomi Watts và Liev Schreiber từng có 11 năm bên nhau ẢNH: GETTY IMAGES
Ngày 26.9, đôi diễn viên “trai tài gái sắc” Naomi Watts và Liev Schreiber bất ngờ tuyên bố rời xa nhau sau hơn 11 năm chung sống. Cuộc chia tay diễn ra khá êm thấm và cả hai khẳng định vẫn đối xử với nhau như bạn bè cũng như chung tay nuôi dưỡng hai đứa con trai là Alexander 'Sasha', Samuel Kai thật tốt. Bên nhau từ năm 2005, nhưng không có hôn thú, họ được xem là một trong những đôi nghệ sĩ kiểu mẫu của Hollywood khi sở hữu ngoại hình, tiền tài danh vọng và sự công nhận tài năng của giới phê bình lẫn công chúng.
Lần cuối cùng người hâm mộ thấy Naomi Watts và Liev Schreiber sánh vai hạnh phúc bên nhau là tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (Canada) diễn ra từ ngày 8 - 18.9.2016, khi cặp đôi đến dự buổi công chiếu bộ phim The Bleeder mà họ cùng đóng vai chính.
Angelina Jolie và Brad Pitt
2016 - một năm tan vỡ đầy thị phi của những tình yêu đẹp nhất nhì Hollywood 1
Brad Pitt bất ngờ trước quyết định ly hôn và giành quyền nuôi con của Angelina Jolie Ảnh: Reuters
Sau 12 năm bên nhau, ngày 19.9, Angelina Jolie khiến cả thế giới ngạc nhiên khi đệ đơn ly hôn, chấm dứt quan hệ vợ chồng với Brad Pitt. Theo Angelina Jolie, nguyên nhân chính dẫn đến sự chia ly này là do nam tài tử 52 tuổi có xô xát nhỏ với con trai cả Maddox trên phi cơ tư nhân. Brad Pitt bị cáo buộc đã “la hét” và "quát tháo” cậu con trai người Campuchia trước mặt cả gia đình. FBI đã vào cuộc điều tra vụ việc.
Nhiều nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ ngôi sao phim Fury đang rất sốc trước sự lựa chọn “cạn tình” của vợ cũ. Brad Pitt đang cố gắng đấu tranh để giành quyền nuôi 6 người con.
Brooklyn Beckham và Chloe Moretz
2016 - một năm tan vỡ đầy thị phi của những tình yêu đẹp nhất nhì Hollywood 3
Brooklyn Beckham và Chloe Moretz một thời là cặp đôi trẻ tuổi quyền lực nhất nhì Hollywood Ảnh: AFP/Getty
Mặc cho mối quan hệ tan - hợp rồi hợp - tan liên tục trong suốt những năm qua, cặp đôi trẻ tuổi cuối cùng cũng đã quyết định công khai đến với nhau vào tháng 5 năm nay. Tất cả mọi thứ đều có vẻ ngày càng tiến triển tốt. Cặp đôi thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng các cuộc gặp gỡ, thăm hỏi, hẹn hò bay qua bay lại Đại Tây Dương.
Đáng buồn thay, chuyện tình này chỉ được vài tháng rồi sau đó thông tin Brooklyn Beckham và Chloe Moretz đối mặt với nhiều trận cãi vả được lan truyền. Không lâu sau cả hai xác nhận đã “đường ai nấy đi”.
Johnny Depp và Amber Heard
2016 - một năm tan vỡ đầy thị phi của những tình yêu đẹp nhất nhì Hollywood 4
Amber Heard tố Johnny Depp vũ phu cùng nhiều bằng chứng gây sốc Ảnh: Shutterstock
Đây hẳn là một trong những vụ ly hôn gây sốc và tốn nhiều giấy mực báo chí trong năm nay, có thể chỉ sau vụ Brangelina. Tuy nhiên, nếu nói về mức độ thị phi thì Johnny Depp và Amber Heard chắc chắn hơn nhiều, khi nữ diễn viên 30 tuổi không chỉ yêu cầu ly hôn cùng các chi phí khá lớn mà còn tố cáo chồng cũ bạo lực gia đình.
Các hình ảnh người đẹp Cô gái Đan Mạch bị bầm tím hay clip chửi thề của tài tử Cướp biển vùng Caribe lần lượt được chia sẻ rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, làm sự quan tâm của công chúng về vụ ly hôn này càng lớn. Cuối cùng, cả hai đạt được thỏa thuận riêng và giải quyết trong êm đẹp.
Amber Heard đã nhanh chóng rũ bỏ hình tượng “đào mỏ” nhờ việc tặng toàn bộ 7 triệu USD tiền bồi thường từ ông chồng 53 tuổi cho các quỹ từ thiện hỗ trợ nạn nhân bạo hành tại Bắc Mỹ.
Taylor Swift và Tom Hiddleston/Calvin Harris
2016 - một năm tan vỡ đầy thị phi của những tình yêu đẹp nhất nhì Hollywood 5
Calvin Harris bị Taylor Swift “đá” sau hơn 1 năm bên nhau Ảnh: AFP/Getty
2016 - một năm tan vỡ đầy thị phi của những tình yêu đẹp nhất nhì Hollywood 6
Tom Hiddleston và Taylor Swift thường xuất hiện hạnh phúc trước khi “đường ai nấy đi” sau 3 tháng Ảnh: Shutterstock
2016 chắc chắn là thời gian “khó quên” đối với Taylor Swift. Chưa đầy 1 năm, cô đã trải qua hai cuộc tình với hai anh chàng nóng bỏng nhất làng giải trí và trở thành mục tiêu bị đem ra làm trò đùa trên các trang mạng xã hội.
Giữa năm nay, nữ ca sĩ cho fan một cú sốc khi “đá” Calvin Harris sau 15 tháng hẹn hò. Đó không phải là một cuộc chia tay nhẹ nhàng tí nào. Chàng DJ điển trai và đoàn đội của bạn gái cũ thường đưa ra những phát ngôn mang tính “kích động” chiến tranh với nhau.
Thế nhưng chỉ một tuần sau, Taylor Swift đã ngồi trong vòng tay và hôn Tom Hiddleston say đắm. Cặp đôi nhanh chóng phát triển tình cảm như “tên lửa”: du lịch vòng quanh thế giới, nghỉ lễ cùng bạn bè, ra mắt gia đình người thân hai bên… Rồi cái gì nhanh đến cũng nhanh đi, 3 tháng sau khi công khai, họ “tan đàn xẻ nghé”.
Giờ đây, giọng ca Bad Blood dính tin đồn hẹn hò với Zac Efron còn “Loki” trong lễ trao giải Emmy 2016 vừa qua được trông thấy tán tỉnh Priyanka Chopra.
Iggy Azalea và Nick Young
2016 - một năm tan vỡ đầy thị phi của những tình yêu đẹp nhất nhì Hollywood 7
Nick Young bị ném đá rất nhiều vì lừa dối Iggy Azalea Ảnh: AFP/Getty
Hồi tháng 6 năm nay, Iggy Azalea tuyên bố cô và Nick Young không còn bên nhau sau khi phát hiện anh này lừa dối.
Chia sẻ trên trang Instagram, nữ ca sĩ 26 tuổi cay đắng: “Rất tiếc là dù tôi yêu Nick và cố gắng rất nhiều lần để xây dựng lại lòng tin với anh ấy, nhưng trong vài tuần qua tôi đã nhận ra rõ ràng là mình không thể. Tôi thành tâm chúc anh ấy những điều tốt nhất. Thật không dễ dàng gì để chia xa một người mà bạn có ý định gắn bó cả tương lai. Nhưng tương lai của tôi có thể được viết lại và nó sẽ bắt đầu từ hôm nay như một tờ giấy trắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.