Nick Jonas công khai hẹn hò với Lily Collins

28/05/2016 10:25 GMT+7

Mới đây, Nick Jonas chính thức thừa nhận anh đang hẹn hò cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lily Collins sau khoảng thời gian dài làm bạn bè.

Cậu út nhà Jonas Brother tiết lộ rằng anh đang rất hạnh phúc với tình yêu mới của mình cùng nữ diễn viên Love, Roise. “Chúng tôi đã đi chơi với nhau vài lần. Cô ấy thật tuyệt vời. Hai chúng tôi đã biết nhau trong nhiều năm nhưng chưa thể tiến xa hơn”, Nick thừa nhận.
Mặc dù kém bạn gái 4 tuổi nhưng dường như Nick Jonas không cho đó là trở ngại trong chuyện tình cảm của mình. Anh từng có mối quan hệ chóng vánh cùng đàn chị Kate Hudson trước khi nên đôi cùng người đẹp Lily Collins.
Kể từ cuối năm ngoái, sau khi chia tay êm đẹp cùng Kate Hudson, Nick Jonas không công khai hẹn hò cùng bất kỳ ai và chỉ tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Chủ nhân hit Chains sau thời gian dài lẻ bóng nay đã tìm được tình yêu mới thế nên anh không ngần ngại khen bạn gái mới của mình bằng những lời “có cánh”.
“Bạch Tuyết” Lily Collins là con gái của nam ngôi sao ca nhạc Phil Collins vang tiếng một thời. Hiện tại cô đang là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất ở Hollywood qua những vai diễn trước đó trong nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như The blind side, Love, Roise và đặc biệt là công chúa Bạch Tuyết trong Mirror mirror.
Còn về phía Nick Jonas, mặc dù sự nghiệp ca hát không quá nổi bật khi anh vẫn chưa có nhiều bài hát thực sự ghi dấu ấn trong làng nhạc quốc tế nhưng chuyện đời tư của anh lại được công chúng chú ý. Đặc biệt là tình sử “dày đặc” của chàng trai này khiến ai cũng không khỏi ngạc nhiên. Nam ca sĩ đào hoa này từng hẹn hò với rất nhiều người đẹp nổi tiếng như Miley Cyrus, Selena Gomez, Samantha Banks, Gigi Hadid và cả Hoa hậu Olivia Culpo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.