Nicole Scherzinger biểu diễn lúc rạng sáng, sexy hết mức tại Đà Nẵng

07/07/2018 09:35 GMT+7

Do lịch trình bị trễ, 0 giờ 30 phút sáng nay 7.7, nữ ca sĩ 40 tuổi mới xuất hiện trên sân khấu. Tuy đã rạng sáng nhưng Nicole Scherzinger vẫn 'cháy' hết mình trong phần biểu diễn của cô.

Theo thông tin từ ban tổ chức, nghệ sĩ này được sắp xếp biểu diễn vào khoảng 22 giờ 57 đến 23 giờ 13 ngày 6.7. Tuy nhiên, do nhiều sự cố, chương trình bị muộn hơn một tiếng rưỡi so với dự kiến khiến nữ ca sĩ người Mỹ phải đợi khá lâu mới đến phần xuất hiện của mình.
Khác với hình ảnh lạnh lùng trước đó tại sân bay, Nicole Scherzinger thân thiện và cuồng nhiệt hơn hẳn
Với sự nghiệp 21 năm ca hát, Nicole Scherzinger đã bỏ túi hàng chục ca khúc đình đám và trở thành một trong những biểu tượng của dòng nhạc Latin. Chính vì vậy, sự xuất hiện của giọng ca này tại một lễ hội âm nhạc ở Đà Nẵng khiến rất nhiều người phấn khích và mong đợi.
Sau màn trình diễn của Vũ Cát Tường và Noo Phước Thịnh, cựu thành viên nhóm Days of the New “quậy” tưng bừng trên sân khấu với 4 ca khúc là Botton, Whatever you like, Jaiho, Baby love - stickwitu và một bản mash-up đặc biệt của When I grow up, Right there, Don’t cha. Ngôi sao diện trang phục khỏe khoắn, quyến rũ, thể hiện những vũ đạo sôi động và khiến người hâm mộ “sởn gai ốc” bởi giọng hát vô cùng nội lực.
Nicole Scherzinger lột áo ngoài biểu diễn vô cùng gợi cảm
Đã qua ngày mới nhưng Nicole vô cùng cuồng nhiệt
Cô chia sẻ đây là lần đầu tiên đến Việt Nam và liên tục gửi lời chào
Khán giả của đêm nhạc khá bất ngờ trước những phần thể hiện của ca sĩ 40 tuổi bởi trước đó, thông tin về những bài hát sẽ được Nicole Scherzinger trình diễn không hề được tiết lộ cho đến phút cuối. Đây cũng là phần biểu diễn khép lại sân khấu chính của đêm nhạc hội do đạo diễn Việt Tú đảm nhiệm.
Bất chấp thời tiết nắng nóng, ngôi sao nổi tiếng cháy hết mình trên sân khấu
Chiều 6.7, cựu giám khảo của X-Factor đã xuất hiện giản dị trong buổi tổng duyệt trước đêm diễn. Nữ ca sĩ đã tăng cường lực lượng bảo vệ xung quanh khu vực của mình với mục đích không để bất cứ hình ảnh nào của ngôi sao lọt ra ngoài.
Sau Luis Fonsi, tác giả “siêu hit” tỉ view Despacito, Nicole Scherzinger là cái tên quốc tế đình đám tiếp theo có mặt trong sự kiện âm nhạc tại Đà Nẵng. Sáng 5.7, cựu thủ lĩnh nhóm The Pussycat Dolls đáp xuống sân bay Đà Nẵng trước sự chờ đợi của rất nhiều người hâm mộ. Trong chuyến lưu diễn này, nữ ca sĩ đem theo ê-kíp chỉ có 9 người trong khi chủ nhân của Despacito được “tháp tùng” bởi một nhóm hỗ trợ lên đến 30 người.
Phần trình diễn của Nicole Scherzinger là tiết mục cuối cùng của đêm nhạc, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn biểu diễn rất sung sức
Nicole Scherzinger xuất hiện khá dè dặt thậm chí né tránh trước những người hâm mộ đang chen lấn chờ đợi cô ở sân bay. Nữ ca sĩ cùng ê-kíp của mình nhanh chóng di chuyển bằng xe riêng đến khách sạn thay vì lưu lại với fan của mình thêm chút ít thời gian. Phía đại diện của ngôi sao cũng đề nghị ban tổ chức hạn chế cho phóng viên tác nghiệp trong thời gian cô có mặt ở Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.