Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini nóng bỏng, lấn sân ca hát

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/09/2018 16:30 GMT+7

Sau khi úp mở việc lấn sân ca hát, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức tung teaser MV Gái già tuyển phi công với những hình ảnh nóng bỏng.

Được biết, đây là một trong những ca khúc nằm trong bộ phim Gái già lắm chiêu 2 do Lan Ngọc thủ vai chính. Trong teaser vừa được tiết lộ, giọng hát của Lan Ngọc chỉ được hé lộ vài giây cuối cùng nên càng khiến khán giả tò mò. Bên cạnh đó, việc nữ diễn viên biến hóa liên tục trong ba hình ảnh hoàn toàn trái ngược nhau trong MV khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, đặc biệt là hình ảnh nữ diễn viên Cánh đồng bất tận diện bikini vô cùng quyến rũ để... tuyển phi công.
Trước đó, Lan Ngọc từng khiến người hâm mộ "hốt hoảng" vì giọng ca của mình và trong nhiều bài phỏng vấn, nữ diễn viên cũng từng khẳng định mình không thể làm ca sĩ. Tuy nhiên, Lan Ngọc cho biết đây là dự án mà cô ấp ủ và chuẩn bị khá kỹ để khán giả tin rằng mình quyết tâm lấn sân làm ca sĩ một cách nghiêm túc.  
Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Ai cũng biết tôi có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc. Mỗi khi vui, khi buồn tôi đều hát để lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Tuy nhiên, tôi cũng biết giọng hát của mình có giới hạn cho nên tôi và ê kíp của mình lựa chọn bài hát làm sao cho phù hợp với chất giọng và khả năng của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.