Nơi Won Bin tổ chức đám cưới trở thành địa điểm du lịch ăn khách

03/08/2017 14:57 GMT+7

Vùng quê mà Won Bin và Lee Na Young thề nguyện bên nhau trọn đời bất ngờ trở thành địa điểm du lịch thu hút nhiều khách tham quan.

Vào ngày 30.5.2015, cặp sao hàng đầu Hàn Quốc là Won Bin và Lee Na Young chính thức nên duyên vợ chồng tại quê nhà của nam diễn viên ở vùng nông thôn thuộc quận Jeongseon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). Đám cưới diễn ra đơn giản với lời chúc phúc từ gia đình hai bên nhưng lại nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng bởi cả hai đều là diễn viên rất được yêu thích.

Và kể từ khi hình ảnh ngày trọng đại của họ được chia sẻ, địa điểm diễn ra hôn lễ bỗng trở nên cực kỳ nổi tiếng và luôn nằm trong danh sách những nơi cần đến của hàng loạt du khách trong lẫn ngoài nước. Thậm chí, nơi này giờ đây còn biến thành khu du lịch được đầu tư công phu.
Bảng chỉ dẫn cho du khách
Ngay lúc đặt chân đến ngôi làng, du khách sẽ thấy bảng hướng dẫn với ghi chú: “Lễ đường của Won Bin và Lee Na Young cách 300 m về phía bên trái”. Khi đến nơi, mọi người sẽ được chụp ảnh trên cánh đồng xanh nên thơ mà hai ngôi sao hạng A xứ kim chi từng hạnh phúc hẹn ước trăm năm. Bên cạnh còn có khu chụp ảnh, giúp mọi người có thể hóa thân thành đôi trai tài gái sắc trong ngày cưới.
Ai đến đây cũng có thể được một lần trở thành Won Bin hay Lee Na Young trong trang phục cô dâu chú rể

Hình ảnh và bài viết trên nhận về vô số phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Một bộ phận ý kiến cho rằng đây quả là một câu chuyện hài hước và khó tránh khỏi bởi Won Bin và Lee Na Young đều sở hữu lượng người hâm mộ khá hùng hậu. Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận bày tỏ sự khó chịu và khẳng định không thể nào chấp nhận hình thức “ăn theo” quá đà này.

Fan nữ tranh thủ chụp ảnh lưu niệm trước nhà Song Joong Ki

Đây không phải lần đầu tiên những chốn riêng tư của nghệ sĩ bị biến thành địa điểm du lịch. Năm ngoái, nhờ cơn sốt của bộ phim Hậu duệ mặt trời mà nhà cũ của nam diễn viên Song Joong Ki ở vùng ngoại ô thành phố Daejeon thu hút rất nhiều người đến tham quan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.