Noo Phước Thịnh khóc nức nở khi Thu Phương cứu học trò của mình

09/07/2018 08:59 GMT+7

Vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt diễn ra khá căng thẳng vào tối 8.7 với việc chọn và loại thí sinh. Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã bật khóc nức nở khi phải chia tay những học trò tài năng của mình.

Trong chương trình, thí sinh trong đội Noo Phước Thịnh là bộ ba Gia Nghi - Phương Thảo - Minh Ngọc đã có sự kết hợp khá đặc biệt. Trước đó, đội của nam ca sĩ đã bị thiếu đi một thành viên và Phương Thảo chính là người chủ động gọi cho huấn luyện viên (HLV) của mình để có màn tam ca thay vì song ca như mọi khi. 
Thể hiện ca khúc Lâu đài cát, một bản hit của nữ ca sĩ Văn Mai Hương, ba cô gái đã chinh phục được khán giả và các HLV bởi sự hòa quyện đến bất ngờ dù cả ba là những cá tính âm nhạc khác nhau. HLV Tóc Tiên đã thốt lên "hay quá" ngay từ những câu hát đầu tiên của Gia Nghi. Cô cũng dành lời khen cho Phương Thảo và Minh Ngọc bởi chất giọng dày, nội lực khiến người nghe nổi da gà.
Ba cô gái thăng hoa với ca khúc Lâu đài cát
HLV Thu Phương chia sẻ bài hát có rất nhiều quãng "huy hoàng" và phần âm nhạc quá hay giúp cả ba thật sự thăng hoa. HLV Lam Trường cho rằng cả ba đã hỗ trợ rất nhiều cho nhau và trình diễn rất tốt. Nghe được những lời khen từ mọi người dành cho học trò của mình, Noo Phước Thịnh vô cùng xúc động. Tuy nhiên, anh cũng đã rất khó khăn để đưa ra quyết định chọn hay loại ai.
Từng tuyên bố sẽ trở thành "bờ vai vững chải" cho thí sinh của mình nhưng trước quyết định quan trọng, Noo Phước Thịnh đã bật khóc nức nở trên sân khấu. Hình ảnh này khiến các HLV khác và khán giả cũng bùi ngùi xúc động. Cuối cùng, anh quyết định chọn Minh Ngọc và Gia Nghi đi tiếp. Tuy nhiên, "phép màu" đã đến khi Thu Phương quyết định bấm nút cứu Phương Thảo.
Cũng trong tập này, Noo Phước Thịnh cũng đã ra tay "cứu" Phụng Tiên trong sự phấn khích của khán giả tại trường quay khi HLV Tóc Tiên buộc phải lựa chọn Thái Bình đi tiếp vào vòng trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.