Noo Phước Thịnh làm đại sứ du lịch Nhật Bản

26/11/2015 11:56 GMT+7

Hoàn thành tốt vai trò Đại sứ du lịch Nhật Bản năm 2014, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa nhận lời của Tổng cục du lịch Nhật Bản để tiếp tục đảm nhiệm vai trò này.

Hoàn thành tốt vai trò Đại sứ du lịch Nhật Bản năm 2014, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa nhận lời của Tổng cục du lịch Nhật Bản để tiếp tục đảm nhiệm vai trò này.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh tiếp tục làm đại sứ du lịch Nhật BảnCa sĩ Noo Phước Thịnh tiếp tục làm đại sứ du lịch Nhật Bản
Năm 2014, với vai trò Đại sứ du lịch Nhật Bản, Noo Phước Thịnh đã có nhiều hoạt động để quảng bá hình ảnh "xứ sở hoa anh đào". Anh từng phát hành MV Mãi mãi bên nhau đóng cùng một cô gái Nhật để giới thiệu về thành phố Osaka. Năm nay, giọng ca Gạt đi nước mắt tiếp tục tiếp tục đảm nhiệm vai trò này, đồng thời giới thiệu một thành phố khác là thành phố cổ Kanazawa.
Nam ca sĩ cho biết đây vừa là vinh dự to lớn vừa là niềm tự hào. Cuối tháng 10 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã có chuyến công tác sang Kanazawa để tìm hiểu về thành phố này đồng thời quay MV quảng bá các danh lam thắng cảnh cũng như văn hóa, phong tục tập quán nơi đây.
Noo Phước Thịnh gặp lại cô gái Nhật đã quay MV cùng anh năm ngoái
Cô gái người Nhật nhiệt tình giúp nam ca sĩ mặc kimono
Nam ca sĩ tiết lộ MV mang tên Really love you, là sáng tác  của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, được Hoàng Touliver hòa âm với hai phiên bản, một nhẹ nhàng, lãng mạn và một thời thượng với chất EDM sôi động. Đặc biệt, Noo Phước Thịnh sẽ có những cảnh quay rất tình tứ bên cô gái Nhật. Đây chính là cô gái đã đóng trong MV Mãi mãi bên nhau của Noo Phước Thịnh hồi năm ngoái.
Trong loạt ảnh vừa tiết lộ, cô gái Nhật tận tình giúp đỡ Noo Phước Thịnh mặc bộ kimono truyền thống vì nam ca sĩ không quen mặc trang phục này. Họ cùng nhau dạo chơi, nắm tay nhau rất tình cảm và tham quan một số cửa hàng sản xuất hàng thủ công truyền thống tại Nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.